ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอตอบแทนแฟน!เด เคอาเปิดใจมุ่งมั่นเพื่อแมนยูหลังเซ็นสัญญาใหม่

ขอตอบแทนแฟน!เด เคอาเปิดใจมุ่งมั่นเพื่อแมนยูหลังเซ็นสัญญาใหม่

Posted 17/09/2019 by siamsport

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ของ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด พร้อมตอบแทนแฟนบอล เพื่อพาทีมกลับสู่เส้นทางแชมป์ หลังเพิ่งจรดปากกาใหม่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ออกมากล่าวความในใจหลัง ต่อสัญญากับทีม "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

    โดยหลังได้สัญญาใหม่4ปี นายทวารวัย28ปี กล่าวว่า “มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ใช้เวลาแปดปีในสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้และโอกาสในการทำงานต่อที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริง ตั้งแต่ผมมาที่นี่ ผมไม่เคยนึกเลยว่าจะเล่นมากกว่า 350 เกมให้กับสโมสรแห่งนี้ ตอนนี้อนาคตของผมชัดเจนแล้ว แล้วสิ่งที่ผใต้องการคือการช่วยให้ทีมนี้บรรลุสิ่งที่ผมเชื่อว่าเราทำได้และชนะโทรฟี่อีกครั้งพร้อมกัน

    "ในฐานะหนึ่งในผู้เล่นซีเนียร์ในทีม ผมต้องการสนับสนุนและเป็นผู้นำในทุกวิถีทางที่ผมสามารถทำได้ เพื่อช่วยเหลือนักเตะรุ่นน้องๆในทีม เพื่อให้พวกเขาจึงรู้ว่าการเล่นที่นี่มีความหมายอย่างไร ผมยังรู้สึกว่าผมมีอะไรอีกมากมายที่จะประสบความสำเร็จในสโมสรและผมเชื่ออย่างแท้จริงว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถสานต่อประเพณีแห่งความสำเร็จของสโมสร และ มอบรางวัลให้กับแฟน ๆ ของเราที่สนับสนุนพวกเราเสมอมา

    "ผมมุ่งมั่นที่จะตอบแทนแฟนๆ สำหรับการสนันสนุนผมตลอดมา ไม่ว่าผมอยู่ในช่วงเวลาที่ดีและย่ำแย่ต่อไป”
   
    ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โค้ชของทีม ได้กล่าวว่า "ผมดีใจที่ดาบิดได้ต่อสัญญาระยะยาวกับสโมสร ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาดาบิดได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก และเป็นส่วนสำคัญในแผนที่จะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปยังที่ที่ควร ดาบิดเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และคุณภาพที่โดดเด่นของเขาคือพื้นฐานที่สมบูรณ์แบบในปราการด่านสุดท้ายของเรา

    "ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่นี่ ดาบิดเข้าใจคุณค่าของการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างแท้จริง และตอนนี้แสดงถึงทุกสิ่งที่คุณต้องการในผู้รักษาประตู ในฐานะผู้เล่นเขายังคงมุ่งมั่นอย่างมากและหิวกระหายที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น เราทุกคนรอคอยที่จะทำงานร่วมกัน กับความทะเยอทะยานที่มากขึ้นในปีต่อๆไป”

       โดยรายละเอียดของสัญญา4 ปี หรือถึงปี 2023 อย่างเป็นทางการ พร้อมมีออปชั่นต่อเพิ่มอัตโนมัติได้อีก 1 ปี คาดว่า นายด่านชาวสแปนิชจะได้รับค่าเหนื่อยราว 350,000 ปอนด์ (ราว 13 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากเดิมที่รับอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ (ราว 7.8 ล้านบาท) ขยับแซง ปอล ป็อกบา ที่รับอยู่ที่จำนวน 290,000 (ราว 11 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ยูเวนตุสเล็งคว้าสตาร์แมนยูร่วมทัพซัมเมอร์
    สื่อผู้ดี เผย ยูเวนตุส เล็งของฟรีอีกแล้วโดยพวกเขาจะกระชากตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เมื่อจบฤดูกาลนี้ และสถานการณ์ขยายสัญญายังไม่มีความคืบหน้า
  • สยองฟอร์ม!บรูซยกฟีร์มีโน่ลีลาเหมือนตำนานแมนยู
    สตีฟ บรูซ นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซูฮกความสุดยอดของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะพรสวรรค์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังได้เห็นความเก่งฉกาจของนักเตะในแมตช์สอย "สาลิกาดง" พร้อมยกมีลีลาเด็ดดวงโดนใจเฉกเช่น เอริก คันโตน่า ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด
  • สิทธิพิเศษ!แมนยูยอมละเมิดกฏโน้มน้าวเดเคอาต่อสัญญาสำเร็จ
    เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดยอมให้ ดาบิด เด เคอา ไม่ต้องโดนหักค่าเหนื่อยหากทีมชวดตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก จนโน้มน้าวใจให้อีกฝ่ายต่อสัญญาได้สำเร็จ ทั้งที่พวกเขาใช้กฎนี้กับนักเตะทุกคนมาระยะหนึ่งแล้ว
  • แฉ!โซลชาเตือนลินการ์ด,แรชฟอร์ดมีสมาธิกับฟุตบอล
    สื่อผู้ดี แฉ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียก เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มาพูดคุยเป็นการส่วนตัว เพื่อปรับทัศนคติของทั้งคู่ว่าควรจะมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล มากกว่าไปหมกมุ่นเรื่องในสื่อออนไลน์ และธุรกิจแฟชั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »