ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไงกัน! พีทีที ระยอง ยังอยู่ไทยลีก แต่จะปรับสภาพ ไม่ใช่ทีมอาชีพหรอ

ยังไงกัน! พีทีที ระยอง ยังอยู่ไทยลีก แต่จะปรับสภาพ ไม่ใช่ทีมอาชีพหรอ

Posted 17/09/2019 by mthai

ว่อนโซเชียล! ลือหนักว่าจะไม่มี พลังเพลิง พีทีที ระยอง อีกต่อไป ล่าสุดบอร์ดบริหารยืนยัน ไม่มีการยุบทีมแน่

สืบเนื่องจากประเด็นฮือฮาข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง อาจยุบทีมหลังจบศึก ไทยลีก 2019 จากสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวยต่างๆนาๆ จนเป็นที่สับสนจากแฟนคลับ “พลังเพลิง” ว่า ทิศทางของทีมรักจะไปจบในรูปแบบไหน ซึ่งภายหลังจากนั้นผู้บริหารสโมสรต่างก็ยืนยันแล้วว่าทีมจะไม่มีการยุบพร้อมกับเดินหน้าต่อ

ล่าสุดสื่อโซเชียลต่างๆ ที่มีการส่งข้อมูลการประชุมผู้บริหารภายในซึ่งเป็นการลงลายลักษณ์อักษร ระบุว่า ประเด็นที่นำมาหารือนั้น มีความเห็นว่า ปตท. ควรจะต้องพิจารณาเกี่ยวกับ พีทีที ระยอง ว่าตามที่ได้แข่งขันมา 10 ปี มีโอกาสที่จะพัฒนาให้สามารถได้รับตำแหน่งแชมป์หรือไม่ หรือจะสามารถพัฒนาให้ฝีมือทัดเทียมกับทีมอื่นได้หรือไม่ ในการนี้อาจเปลี่ยนแปลงทิศทางการบริหารทีมจากการจ้างนักฟุตบอลมืออาชีพ เป็นการฝึกเยาวชนไทย เพื่อพัฒนาฝีมือมาลงเล่นให้กับ พีทีที ระยอง แทน และอาจส่งเยาวชนบางส่วนให้กับ พีทีที บลูเวฟ

 

ทั้งนี้ผู้บริหาร พีทีที ระยองได้ชี้แจงว่า ในการนี้ พีทีที ระยอง จะมีการปรับเปลี่ยนแนวทางการบริหาร ซึ่งอาจไม่ดำเนินการแข่งขันในลักษณะมืออาชีพ โดยจะมุ่งเน้นไปที่การฝึกเยาวชนเป็นหลัก ซึ่งสรุปได้ว่า ปตท. ไม่ได้จะยุบหรือยกเลิกทีม พีทีที ระยอง แต่จะมีการปรับเปลี่ยนเป้าหมาย ซึ่งก็ยังคงมุ่งเน้นเพื่อประโยชน์ของสังคมเช่นเดิม และน่าจะเป็นผลดีที่ทำให้มีคนรัก ปตท. มากขึ้น และไม่มุ่งเน้นเรื่องการแข่งขันแบบมืออาชีพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็บดังตัดเกรด 2 แข้งไทยเกมเจลีกนัดล่าสุด
    soccerdigestweb สื่อชื่อดังของญี่ปุ่น ออกมาตัดเกรดฟอร์มการเล่นของ 2 นักเตะทีมชาติไทย ที่ลงสนามใน เจ ลีก 2019 นัดที่ 26 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา เริ่มจาก ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของโยโกฮามา เอฟ มารินอส ซึ่งทำไป 1 ประตู ช่วยทีมเปิดบ้านชนะ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา 3-0
  • 'ชนาธิป' ยันเป้าหมาย 'คอนซาโดเล่' ต้องไปเอซีแอล
    หลังชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำแอสซิสต์ที่ 6 ของตัวเองใน เจ ลีก 2019 ทว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับเปิดสนามอัตซึเบซึ แพ้ เวกัลตะ เซนได 1-3 ในวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้เปิดใจ พร้อมกับพูดถึงเกมหน้าที่จะออกไปเยือน คาชิมา แอนท์เลอร์ ที่สนาม คาชิมา ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 28 ก.ย.นี้ ตามเวลาไทย 13.00 น.
  • สารัชเปิดใจหลังพาเมืองทองชนะบุรีรัมย์
    เจ้าตังค์ สารัช อยู่เย็น เผยความรู้สึกหลังพาทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 โดยบอกว่าชัยชนะครั้งนี้คือรางวัลที่ทำงานหนักมาโดยตลอด
  • วีลีกปฎิเสธคำขอ "โค้ชปาร์ค" ทำมีเวลาเตรียมบู๊มาเลเซียน้อย
    เวียดนาม คู่แข่งของทีมชาติไทยในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี เจอปัญหาใหญ่ในการเตรียมทีมสู้ศึกเกมนัดที่สองในช่วงเดือนตุลาคมนี้ เมื่อวีลีกไม่อนุมัติคำขอของ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนามที่ต้องการให้วีลีกช่วงเดือนตุลาคมขยับออกไปเพื่อมีเวลาในการเก็บตัวทีมชาติเพิ่มขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »