ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แชมป์เก่าไร้ 'โอริกี้'!ลิเวอร์พูลรุกหนัก 'ซาลาห์' นำบุกถิ่นนาโปลีศึก ชปล.

แชมป์เก่าไร้ 'โอริกี้'!ลิเวอร์พูลรุกหนัก 'ซาลาห์' นำบุกถิ่นนาโปลีศึก ชปล.

Posted 17/09/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจ้ายุโรปซีซั่นที่ผ่านมาจะไม่มี ดิว็อค โอริกี้ ที่บาดเจ็บแต่ยังคงจัดแผงแนวรุกเต็มสูบนำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เกมบุกถิ่น นาโปลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี) คืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 02.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี)
วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562
นาโปลี (อิตาลี)   -   ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 02.00 น.

สนาม : ซาน เปาโล
    คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์นาโปลี พาทีมชนะซามพ์โดเรีย 2-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 2 ในรอบ 3 เกม

    ความพร้อมเกมนี้ ''อันเช่'' ต้องรอดูอาการของอาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ที่ไม่สมบูรณ์ ส่วนลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ที่หายเจ็บกล้ามเนื้อกลับมาเป็นสำรองในเกมล่าสุด ก็มีลุ้นคัมแบ็ก

    ส่วนพวกตัวหลักๆ ที่ได้พัก อย่างคอสตาส มาโนลาส, ฟาอูซี่ กูลาม และ อัลลัน ก็พร้อมรีเทิร์นตามปกติ

    ในขณะเดียวกันเรื่องสภาพห้องแต่งตัวที่ปรับปรุงอยู่ โดยฝั่งทีมเยือนนั้นทางยุฟ่ายืนยันว่าได้รับมาตรฐานพอที่จะจัดการแข่งขันนัดนี้ได้   

    ฟาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูล พาทีมชนะนิวคาสเซิ่ล 3-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 5 นัดติด รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ทิ้งห่างแมนฯ ซิตี้ ถึง 5 คะแนนด้วยกัน

    สภาพทีมเกมนี้ คล็อปป์จะไม่มี ดิว็อค โอริกี้ ที่เจ็บข้อเท้าเพิ่มเป็นรายล่าสุด

    รวมไปถึง อลีสซง เบ็คเกอร์ และ นาบี เกอิต้า ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ไม่พร้อมเช่นเดียวกัน

    นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แกนหลักหน้าเดิมอย่างๆ โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ต่างพร้อมบู๊ตามปกติ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
    นาโปลี (4-4-1-1) : อเล็กซ์ เมเร็ต - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูลาม - โฆเซ่ กาเยฆอน, ปิโอเตอร์ เซลินสกี้, อัลลัน, เอร์วิง โลซาโน่ - ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ - ดรีส์ เมอร์เท่นส์ 
    เทรนเนอร์ : คาร์โล อันเชลอตติ 

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
    เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์    

    ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ ไบรช์ (เยอรมัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเจนต์เผยปัจจัยหลักคล็อปป์ขยายสัญญาลิเวอร์พูล
    ตัวแทนคู่ใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เผยว่าเรื่องการขยายสัญญาใหม่กับลูกค้าของตนอาจจะเกี่ยวพันกับเรื่องสภาพอากาศในประเทศอังกฤษ ระบุเมืองผู้ดีมีสภาพอากาศที่แปรปรวน และอาจทำให้ คล็อปป์ เบื่อหน่ายที่จะต้องเจอกับเรื่องแบบนี้
  • สยองฟอร์ม!บรูซยกฟีร์มีโน่ลีลาเหมือนตำนานแมนยู
    สตีฟ บรูซ นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซูฮกความสุดยอดของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะพรสวรรค์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังได้เห็นความเก่งฉกาจของนักเตะในแมตช์สอย "สาลิกาดง" พร้อมยกมีลีลาเด็ดดวงโดนใจเฉกเช่น เอริก คันโตน่า ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ลุ้นกัน!คล็อปป์เผยความคืบหน้าอาการเจ็บโอริกี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ ดิว็อค โอริก้า หัวหอกตัวเก่งที่เจอโรคเดี้ยงในเกมทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะจะต้องเข้ารับการสแกน และหวังว่าอาการจะไม่รุนแรง
  • ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!2ยักษ์ลาลีกาจ้องกระชาก2คนสำคัญร่วมทีม
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สนใจเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง "หงส์แดง" ไปร่วมงานกับพวกเขา โดยตอนนี้กุนซือของทั้ง 2 ทีมนั้นก็กำลังเสี่ยงที่จะโดนเด้งทั้งคู่ แถมพวกเขาก็มีปัญหาด้านเกมรับอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »