ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สคิดถึงยิงหงส์มันส์เท้าในชปล.

แลมพ์สคิดถึงยิงหงส์มันส์เท้าในชปล.

Posted 17/09/2019 by thsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่ปิดบังว่ายังนึกถึงเมื่อครั้งเป็นผู้เล่น เชลซี กระหน่ำเต็มข้อใส่ ลิเวอร์พูล ในรายการ ชปล.ต่อหน้าแฟนบอลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยพอเปลี่ยนบทบาทสู่ ผจก.ทีม ก็อยากคืนความสุขแก่สาวกเหมือนเดิม

แลมพาร์ด ย้อนอดีตไปยังฤดูกาล 2008-09 ในเกมรอบก่อนรองฯ เลกสอง ที่เขาซัลโวถึงสองสกอร์ เกมเจ๊า 'หงส์แดง' 4-4 ว่ามันตราตรึงใจถึงทุกวันนี้ เป็นโมเมนต์อันน่าจดจำในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก 

"แน่นอนไม่ต้องสงสัย มันคือค่ำคืนที่ตราตรึงอารมณ์โดยส่วนตัว เอาจริงๆผมคงไม่เชื่อมโยงกับองค์กรมากขนาดนี้หากไร้เรื่องซึ่งเกิดในคืนนั้น ประสบการณ์ร่วมกับแฟนบอล ณ สังเวียนแห่งนี้ทุกอย่างสุดยอด" เทรนเนอร์วัย 41 ปี เปิดปาก

"มันคือเกมที่สำคัญของสโมสรเรา คิดถึงทีไรก็สัมผัสได้เลยว่าผมรู้สึกอย่างไรต่อทีมนี้ บางทีนั่นอาจจะเป็นมนต์ของรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ได้"

สำหรับความคาดหลังในซีซั่น 2019-20 'แลมพ์ส' บอกแค่ผ่านเข้ารอบต่อไปก็พอ เมื่อคู่แข่งเจ๋งๆทั้งสิ้น ไม่ว่า ลีลล์, อาแจ็กซ์ หรือ บาเลนเซีย

เป้าหมายคือผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะนี่กลุ่มที่ยากแต่ผมก็เชื่อในศักยภาพขุมกำลังที่เรามีตอนนี้ เป็นตัวเก๋าผสมคนหนุ่ม ซึ่งผลงานกำลังเข้าฝัก"

"อยากให้พวกเขาได้ผลิบานในรายการ ชปล.ตลอดเส้นทาง เพราะผมเคยเป็นผู้เล่นมาก่อน จนต่อยอดสู่ ผจก.ทีม มันเลยพอจะมองออกว่าการแข่งขันมี 2 พาร์ท"

"หนึ่งคือรอบแบ่งกลุ่มที่จะจบก่อนคริสต์มาส เชื่อว่าเราผ่านได้แต่ก็ต้องตระหนักเสมอว่าทุกเกมนั้นยาก จากนั้นเมื่อเข้าสู่รอบน็อคเอาต์แล้วก็จะเล่นเมื่อเปลี่ยนปีปฏิทิน มั่นใจกับศักยภาพแต่ก็ห้ามประมาท"

สกาย เบท ยกให้ เชลซี เต็งหนึ่งแชมปืกลุ่ม เอช อัตรา 11/10 (แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ตามด้วย อาแจ็กซ์ เท่ากับ  บาเลนเซีย 11/4 และ ลีลล์ 10/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อับราฮัม หวังปีนี้จะเป็นฤดูกาลของเขา หลังซัดแฮตทริคให้กับ เชลซี เกมล่าสุด
    แทมมี่ อับราฮัม ศูนย์หน้าดาวรุ่ง เชลซี ตั้งความหวังฤดูกาลนี้จะเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวของเขา หลังระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริคให้กับทีม
  • 3นัด7ประตู! 'แทมมี่'โหดกดแฮตทริกพาเชลซีบุกอัดวูล์ฟส์
    แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดฮ็อตตะบันแฮตทริก และทำเข้าประตูตัวเองอีก 1 ลูก พา เชลซี บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน เละเทะ 5-2 พร้อมเป็นประตูที่ 7 ในรอบ 3 เกมหลังสุดของดาวเตะชาวอังกฤษแซง เซร์คิโอ อเกวโร่ ของ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆที่ 7 ประตู ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
  • วูล์ฟส์จัดฮิเมเนซซัดโป้ง เชลซีเซ็งเจ็บเพียบหวังแทมมี่-เมาท์นำชัย
    นูโน่ เอสปิริโต้ เกมนี้หวังจะยึดสามแต้มในบ้านให้ได้เพื่อทำอันดับหนีโซนสีแดงท้ายตาราง วางหมากเด็ดอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ และดีโอโก้ โชต้า ต่อกรกับ "สิงห์บลูส์" ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ไร้พ่ายในลีกมา 3 เกมติด พร้อมฝากความหวังแนวรุกไว้ที่ แทมมี่ อบราแฮม และเมสัน เมาน์ท ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วีก 5 คืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 วูล์ฟแฮมป์ตัน (17) - เชลซี (11) ถ่ายทอดสด : ทรูพรีเมียร์ HD 3 เวลา : 21.00 น.
  • ใครจะเป็นรายที่สอง? 5 กุนซือต้องเร่งฟอร์มหากไม่อยากโดนเด้ง
    สัปดาห์นี้พรีเมียร์ลีกจะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง มีหลายทีมคงอยากจะแก้ตัวจากผลงานที่ยังไม่ดีนัก แค่ 4 นัดแรกก็เชื่อว่ากุนซือหลายคนคงหนาวๆร้อนๆกับเก้าอี้ของตัวเองบ้างแล้ว ยิ่ง วัตฟอร์ด ประเดิมปลด ฆาบี กราเซีย โค้ชชาวสแปนิชเป็นรายแรกเนื่องจากทีมจมบ๊วยอยู่ท้ายตาราง ยิ่งแสดงให้เห็นว่าลีกนี้มันหินแค่ไหน หากกุนซือที่กล่าวต่ไปนี้ยังทำผลงานไม่เข้าตาเชื่อว่าจะมีรายที่สองตามมาในเร็วๆนี้ มีใครกันบ้างไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »