ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดยอด!เจ้าหนูฟาติทำสถิติกับบาร์เซโลน่าอีกแล้ว

สุดยอด!เจ้าหนูฟาติทำสถิติกับบาร์เซโลน่าอีกแล้ว

Posted 18/09/2019 by siamsport

อันซู ฟาติ ปีกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ทำสถิติที่น่าสนใจได้อีกแล้ว หลังได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

    อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งฟอร์มแรงของ บาร์เซโลน่า ทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสร ที่ได้ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังได้สตาร์ตเป็นตัวจริงด้วยวัย 16 ปี กับ 321 วัน ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก ที่ บาร์ซ่า บุกไปเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

    สถิติดังกล่าวของ ฟาติ ถือเป็นการทำลายสถิติเดิมของ โบยาน เกร์กิช ที่ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกให้ บาร์ซ่า ด้วยวัย 17 ปี กับ 22 วัน ในนัดที่พบกับ โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน ปี 2007 โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง หลังเพิ่งฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่น่อง

     ทั้งนี้ ฟาติ ถือเป็นผลผลิตจากทีมเยาวชนของสโมสร ที่พุ่งขึ้นมาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยเกมลีกนัดที่ บาร์เซโลน่า บุกไปเสมอ โอซาซูน่า 2-2 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม เจ้าตัวทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ทำประตูในเกมลีกได้ (16 ปี กับ 304 วัน) หลังจากนั้นเกมที่ บาร์ซ่า เปิดบ้านอัด บาเลนเซีย 5-2 เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ฟาติ ก็ทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุด (16 ปี กับ 318 วัน) ที่ทำประตูและแอสซิสต์ได้ในเกมเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »