ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » น่าคิด!ซานโชตอบชัดกรณีมีข่าวกับแมนยู

น่าคิด!ซานโชตอบชัดกรณีมีข่าวกับแมนยู

Posted 19/09/2019 by siamsport

จาดอน ซานโช ปีกดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พูดแล้วกรณีมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ไม่อยากคิดถึงเรื่องอนาคต

 จาดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ยังไม่อยากคิดไปไกลถึงเรื่องในอนาคต เพราะตอนนี้ตนขอทุ่มเทและมีสมาธิอยู่กับการช่วยต้นสังกัดไล่ล่าถ้วยแชมป์เท่านั้น แม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

ซานโช มีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก ที่ "เสือเหลือง" เปิดบ้านเสมอ บาร์เซโลน่า 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

"ผมไม่สามารถตอบได้สำหรับเรื่องในอนาคต ผมแค่ค่อยๆ เน้นแบบเกมต่อเกม ผมต้องการทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซนต์ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผมอยากจะทำผลงานได้ดีกับ ดอร์ทมุนด์ และต้องการคว้าแชมป์รายการต่างๆ ร่วมกับทีม" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลกแตกจะทำได้หรือเปล่า ? 5 สถิติพรีเมียร์ลีกที่ยากจะทำลาย
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังยุโรปนับตั้งแต่ที่ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อฤดูกาล 1992/93 ซึ่งถูถนำมาแทนที่การแข่งขันฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 เมืองผู้ดี โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครองความยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ 13 สมัย โดยรวมทั้งหมดในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอยู่ที่ 20 สมัย
  • แค่ก้าวเดียว! โรนัลโด้เผยหวิดซบปืนก่อนผี
    ซีอาร์เซเวนยืนยันเกือบได้ย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของไอ้ปืนใหญ่ก่อนปีศาจแดง
  • สุดยอด!เจ้าหนูฟาติทำสถิติกับบาร์เซโลน่าอีกแล้ว
    อันซู ฟาติ ปีกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ทำสถิติที่น่าสนใจได้อีกแล้ว หลังได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ดอร์ทมุนด์ 0-0 บาร์เซโลน่า
    "เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เกือบเอาตัวไม่รอดหลังได้ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น เป็นฮีโร่ เซฟจุดโทษของ มาร์โค รอยส์ พาทีมบุกเจ๊า ดอร์ทมุนด์ 0-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม กลุ่มอี) คืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »