ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีอุ่นใจโอเล่การันตีกรีนวู้ดเกิดมายิง

แฟนผีอุ่นใจโอเล่การันตีกรีนวู้ดเกิดมายิง

Posted 19/09/2019 by goal.com

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าเอาหัวเป็นประกันก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ( 19 ก.ย.) ว่ากองหน้า เมสัน กรีนวู้ด พึ่งพาได้เรื่องจบสกอร์ สามารถยกว่าคือคนที่ยิงคมสุดคนหนึ่งตั้งแต่เขาเคยเห็น หรือลงเล่นด้วยครั้งเป็นนักเตะอาชีพ

ดาวเตะวัย 17 ปี เดบิวต์กับทีมชุดใหญ่ 'ปีศาจแดง' เมื่อปลายฤดูกาลก่อน กระทั่งฟอร์มเข้าตาช่วงปรี-ซีซั่น 2019 แต่เมื่อเปิดลีกมากว่า 1 เดือนคงไร้โอกาสลงสนามสม่ำเสมอ 

อย่างไรก็ตามโอกาสของแข้งหนุ่มมาถึงเมื่อ 'โอจีเอส' ยืนยันส่งโป้ง 11 ตัวจริงเกมพบ อัสตาน่า แถมโฆษณาคุณภาพให้อีกว่าเด็กมันมีของ ยิงคมยิ่งกว่ามีดโกน

"เมสัน คือหนึ่งในผู้เล่นที่จบสกอร์ได้คมสุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ทั้งฐานะเฮดโค้ชหรือเมื่อครั้งยังเป็นผู้เล่น" เทรนเนอร์วัย 46 กะรัต อวยจนเด็กตัวลอย แบบไม่สนเรื่องเป็นแรงกดดัน

เขายังหนุ่มมาก แต่ก็เปี่ยมด้วยวุฒิภาวะ เห็นมาตลอด 6 เดือนหลังตั้งแต่ผมเข้ารับงาน สิ่งที่จำได้ในเด็กคนนี้คือเขาเพียงต้องการเล่นกับเพื่อนรุ่นเดียวกันในทีม ยู-18"

"กระทั่งถึงตอนนี้ฝีเท้าของเจ้าตัวมันใหญ่คับทีมเยาวชน โอกาสกำลังมาเคาะประตูรอคุณ ดังนั้นความกระหายเชิงลูกหนังมันต้องเติบโตขึ้นด้วย"

"ความจริงผมไม่อยากไปกดดันเด็กมันหรอก: แค่นายลงสนาม, สนุกกับการเล่นของตัวเอง, ทำงานให้หนัก และเลือกช็อตยิงให้ถูก ประกาศศักดาต่อหน้าแฟนบอลของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด"

"กลับมายังเรื่องการจบสกอร์ของเขา มันดูเป็นธรรมาชาติมาก แต่ทั้งนี้ก็ยังต้องฝึกฝนลับคม หลักการมันง่ายๆแค่หวดลูกให้โดน - จริงอยู่เรื่องพรรค์นี้ไม่ได้เป็นกันตั้งแต่เกิดมันมาจากการซ้อม แต่บางทีเขาอาจะหัดเตะลูกโป่งแต่อ้อนแต่ออก เพราะมันซัลโวเข้าเป้าดีจริง"

กรีนวู้ด เจ้าของผลงาน 30 ประตู จากการลงสนาม 29 นัดในระดับเยาวชน เดบิวต์กับชุดใหญ่ไปเมื่อมี.ค.ที่ผ่านมา เกมชปล.พบ เปแอสเช เป็นนักเตะ 'ปีศาจแดง' อายุน้อยสุดลำดับสองที่เล่นบอลยุโรป รองจาก นอร์แมน ไวท์ไซด์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »