ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนรุมด่า!โรเบิร์ตสันสุดทนปิดแอคเคาท์ทวิตเตอร์

แฟนรุมด่า!โรเบิร์ตสันสุดทนปิดแอคเคาท์ทวิตเตอร์

Posted 19/09/2019 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ถึงขั้นปิดแอคเคาท์ของตัวเองใน ทวิตเตอร์ หลังจากแฟนบอลพิมพ์ข้อความด่าเขาอย่างหนัก ซึ่งตอนนี้ทีมงานของเขาก็ยังไม่ยอมตอบคำถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องในครั้งนี้

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจปิดแอคเคาท์ของตัวเองใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังจากที่เขาโดนแฟนบอลหลายคนด่า โทษฐานที่ทำให้ต้นสังกัดเสียลูกจุดโทษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ "หงส์แดง" ออกไปแพ้ นาโปลี 0-2 ที่สนาม ซาน เปาโล เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าว โรเบิร์ตสัน ถูกกรรมการตัดสินว่าไปทำฟาวล์ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ดาวเตะ นาโปลี ในกรอบเขตโทษ ซึ่งมันก็ยังเป็นประเด็นถกเถึยงกันมาจนถึงตอนนี้ว่าที่จริงแล้วมันสมควรเป็นลูกจุดโทษรึเปล่า เพราะภาพช้าแสดงให้เห็นว่าถึงแม้ โรเบิร์ตสัน จะพยายามขัดขวางโอกาสทำประตูของอีกฝ่าย แต่ฟูลแบ็กชาวสกอตต์ก็ไม่ได้เตะโดน กาเยฆ่อน เลย โดยหลังจากนั้น ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ก็ยิงลูกจุดโทษเข้าไป จนทำให้ นาโปลี ขึ้นนำ 1-0

อย่างไรก็ตาม มันก็มีแฟนบอลบางส่วนที่มองว่า โรเบิร์ตสัน ทำผิดจริง จนเข้าไปพิมพ์ข้อความด่าเขาใน ทวิตเตอร์ แบบรุนแรง อย่างเช่น "@andewrobertso5 ไปหัดเรียนวิธีการเข้าสกัดสักหน่อยนะ ไอ้หน้าโง่", "ไปมีเซ็กซ์กับแกะซะไป" และ "เฮ้ย! ร็อบโบ้ แก้ไขหน่อยสิวะพวก แกดูไม่เหมือนคนจากเมื่อฤดูกาลก่อนเลยนะโว้ย" เป็นต้น

หลังจากโดนแฟนบอลในโลกออนไลน์พาดพิงอย่างต่อเนื่อง โรเบิร์ตสัน ก็ตัดสินใจปิดแอคเคาท์ของตัวเองไปเลย ซึ่งจนถึงตอนนี้ทีมงานของแข้งวัย 25 ปีก็ยังไม่ได้ให้ความเห็นใดๆ ทั้งนั้นถึงเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลกแตกจะทำได้หรือเปล่า ? 5 สถิติพรีเมียร์ลีกที่ยากจะทำลาย
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังยุโรปนับตั้งแต่ที่ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อฤดูกาล 1992/93 ซึ่งถูถนำมาแทนที่การแข่งขันฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 เมืองผู้ดี โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครองความยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ 13 สมัย โดยรวมทั้งหมดในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอยู่ที่ 20 สมัย
  • นาโปลี 2-0 ลิเวอร์พูล
    "แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ออกสตาร์นัดแรกด้วยความพ่ายแพ้หลังบุกไปโดนเจ้าถิ่น นาโปลี ไล่ทุบเอาชนะไปได้แบบสนุก 2-0 ทำให้ "อัซซูร์ร่า" เก็บสามแต้มแรก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »