ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตีข่าว ผีแดง ปักหมุด 2 ดาวดัง เตรียมดึงเสริมทัพซัมเมอร์หน้า

สื่อตีข่าว ผีแดง ปักหมุด 2 ดาวดัง เตรียมดึงเสริมทัพซัมเมอร์หน้า

Posted 19/09/2019 by Sanook

ปิด​ตลาดซื้อขายนักเตะ ไปไม่เท่าไหร่ สื่อเมืองผู้ดีก็คาดการณ์กันว่า ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเล็ง 2 นักเตะฝีเท้าเยี่ยมเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในซัมเมอร์หน้ากันแล้ว

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า เร้ดเดวิลส์ ตั้งเป้าคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกตัวจี๊ดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ในขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดลงในปี 2022 และยังไม่มีทีท่าว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรแต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังมี เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในการเสริมทัพของพวกเขา โดยคาดกันว่า ยูไนเต็ด อาจจะต้องยอมจ่ายเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของสตาร์วัย 22 ปีรายนี้

นอกจากดาวรุ่งทั้ง 2 คนนี้แล้วทีม ปีศาจแดง ยังจับตามองกองหน้าของ บอร์นมัธ อย่าง คัลลัม วิลสัน ที่กำลังโชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่องจากซีซันที่ผ่านมาและเจ้าตัวก็ยังเคยตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาแล้ว รวมทั้ง ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ กองกลางของ นิวคาสเซิล และ นาธาน คอลลินส์ กองหลังจาก สโต๊ค ซิตี้ ก็อยู่ในลิสต์ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีอุ่นใจโอเล่การันตีกรีนวู้ดเกิดมายิง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าเอาหัวเป็นประกันก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ( 19 ก.ย.) ว่ากองหน้า เมสัน กรีนวู้ด พึ่งพาได้เรื่องจบสกอร์ สามารถยกว่าคือคนที่ยิงคมสุดคนหนึ่งตั้งแต่เขาเคยเห็น หรือลงเล่นด้วยครั้งเป็นนักเตะอาชีพ
  • น่าคิด!ซานโชตอบชัดกรณีมีข่าวกับแมนยู
    จาดอน ซานโช ปีกดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พูดแล้วกรณีมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ไม่อยากคิดถึงเรื่องอนาคต
  • โลกแตกจะทำได้หรือเปล่า ? 5 สถิติพรีเมียร์ลีกที่ยากจะทำลาย
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังยุโรปนับตั้งแต่ที่ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อฤดูกาล 1992/93 ซึ่งถูถนำมาแทนที่การแข่งขันฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 เมืองผู้ดี โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครองความยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ 13 สมัย โดยรวมทั้งหมดในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอยู่ที่ 20 สมัย
  • แค่ก้าวเดียว! โรนัลโด้เผยหวิดซบปืนก่อนผี
    ซีอาร์เซเวนยืนยันเกือบได้ย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของไอ้ปืนใหญ่ก่อนปีศาจแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »