ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 18จัดให้!แมนยูต่อสัญญาใหม่กรีนวู้ดวันที่1ต.ค.

18จัดให้!แมนยูต่อสัญญาใหม่กรีนวู้ดวันที่1ต.ค.

Posted 20/09/2019 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ เมสัน กรีดวู้ด หัวหอกแห่งอนาคตอยู่โยงกับสโมสร โดยจะขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะเมื่ออายุครบ 18 ปีในวันที่ 1 ต.ค.นี้ พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้อร่อยหนำใจเป็นสิบเท่า และยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามฟอร์มการเล่นอีกต่างหาก
               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจับ เมสัน กรีนวู้ด  กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง ขยายสัญญาฉบับใหม่ในวันเกิดอายุครบ 18 ปี พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยให้จำนวน 25,000 ปอนด์ (ราว 950,000 บาท) ต่อสัปดาห์ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

               กองหน้าสตาร์ดังทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงมาตลอดนับตั้งแต่ที่ "น้าลูกอม" เข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" เมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดสโมสรต้องการที่จะเก็บ กรีนวู้ด เอาไว้เพราะมองว่าเป็นอนาคตของทีม


              สำหรับตอนนี้มีรายงานว่า โซลชา พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ กรีนวู้ด ทันทีในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ซึ่งเป็นวันเกิดของเจ้าตัว และจะทำให้เขาอายุครบ 18 ปีบริบรูณ์ ที่สำคัญสัญญาใหม่ทำให้นักเตะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมแค่ 800 ปอนด์ (ราว 30,400 บาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และจะเพิ่มขึ้นอีก 10,000 ปอนด์ (ราว 380,000 บาท) ต่อสัปดาห์ทุกปีหากเขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับต้นสังกัด

               ทั้งนี้ กรีนวู้ด ย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แต่ได้เซ็นสัญญาในฐานะนักเตะอายุเมื่อประมาณปีก่อน โดยเขาได้โอกาสลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 4 แมตช์จากทั้งหมด 5 เกมในฐานะตัวสำรองสำหรับฤดูกาลนี้ ที่สำคัญเจ้าตัวจะได้ลงตัวจริงให้ "เร้ด เดวิลส์" ปะทะ อัสตานา ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม  กลุ่ม แอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตดี๊ดี!ซาก้าฝันเป็นจริงยิงประตูให้อาร์เซน่อล
    บูกาโย ซาก้า ปีกจี๊ดจ๊าด อาร์เซน่อล ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังสานฝันตัวเองให้เป็นยิงเมื่อมีชื่อทำประตูให้กับทีมรักในเกมบุกถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 เกมยูโรปา ลีก กลุ่ม เอฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • สโมสรอังกฤษมาดี!เกร็ดทีมผู้ดีในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก)
    สำหรับการแข่งขันเปิดหัวศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จบไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นถึงศักยภาพชั้นยอด ในขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ต้องเจอกับความผิดหวังเมื่อแพ้ในแมตช์นี้ แถมยังสะกดคำว่าชนะไม่ได้เลยตลอด 3 เกมที่ผ่านมา
  • สื่อตีข่าว ผีแดง ปักหมุด 2 ดาวดัง เตรียมดึงเสริมทัพซัมเมอร์หน้า
    ปิด​ตลาดซื้อขายนักเตะ ไปไม่เท่าไหร่ สื่อเมืองผู้ดีก็คาดการณ์กันว่า ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเล็ง 2 นักเตะฝีเท้าเยี่ยมเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในซัมเมอร์หน้ากันแล้ว
  • แฟนผีอุ่นใจโอเล่การันตีกรีนวู้ดเกิดมายิง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าเอาหัวเป็นประกันก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ( 19 ก.ย.) ว่ากองหน้า เมสัน กรีนวู้ด พึ่งพาได้เรื่องจบสกอร์ สามารถยกว่าคือคนที่ยิงคมสุดคนหนึ่งตั้งแต่เขาเคยเห็น หรือลงเล่นด้วยครั้งเป็นนักเตะอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »