ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนซะ!เอฟเอแบนเบียร์ดลี่ย์จากฟุตบอล32สัปดาห์

โดนซะ!เอฟเอแบนเบียร์ดลี่ย์จากฟุตบอล32สัปดาห์

Posted 20/09/2019 by siamsport

ปีเตอร์ เบียร์ดลี่ย์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมฟุตบอลทุกชนิดจนถึงวันที่ 29 เมษายน 2020 หลังเจ้าตัวมีความผิดจริงจากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมทั้งใช้คำพูดก้าวร้าวดูถูก และเหยียดเชื้อชาติ ตอนทำหน้าที่คุมทัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รุ่น ยู-23
               สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศลงโทษ  ปีเตอร์ เบียร์ดสลี่ย์ โค้ช นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี ห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมฟุตบอลทุกอย่างเป็นเวลา 32 สัปดาห์ หลังพบว่ากระทำผิดจริงจากกรณีประพฤติตนเหยียดเชื้อชาติและข่มเหงรังแกบรรดานักเตะดาวรุ่ง "สาลิกาดง"

               อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ, นิวคาสเซิ่ล และ ลิเวอร์พูล ที่เข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวตั้งแต่เมื่อปี 2009 หลังจากที่ทีมเก่าเสนองานโค้ชให้ทำมาตั้งแต่แขวนสตั๊ดนั้น เผชิญกับคำร้องเรียนมากมายหลายครั้งเกี่ยวกับการกระทำดังกล่าว โดยหลังจากมีการสืบสวนแล้วพบว่า เบียร์ดสลี่ย์ กระทำผิดจริงๆ ได้แก่ใช้คำพูดเหยียดผิว และใช้วาจาดูถูกผู้อื่น รวมทั้งเรียกนักฟุตบอล 1 คนที่มีเชื้อสายแอฟริกันว่า "ลิง"

               แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า "คณะกรรมการอิสระด้านการควบคุมพฤติกรรมได้สั่งแบน ปีเตอร์ เบียร์ดสลี่ย์ ห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอล และกิจกรรมที่เกี่ยวพันกับฟุตบอลทุกอย่าง เป็นเวลา 32 สัปดาห์ จนกระทั่งถึงวันที่ 29 เมษายน 2020 สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ได้ตั้งข้อหา มร.เบียร์ดสลี่ย์ จากความผิดในกฎเอฟเอ ข้อ อี 3"

               "เอฟเอ ระบุว่า มร.เบียร์ดสลี่ย์ ใช้คำพูดก้าวร้าวและ/หรือดูถูก ซึ่งขัดกับกฎข้อ อี 3 (1) และยังละเมิดกฎข้อ อี 3 (2) เนื่องจากมีการพาดพิงเกี่ยวกับต้นกำเนิดเชื้อชาติและ/หรือสีผิว และ/หรือเชื้อชาติ และ/หรือสัญชาติ ขณะที่เป็นโค้ชให้กับสโมสรในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และ มร.เบียร์ดสลี่ย์ ถูกสั่งให้เข้ารับการอบรมแบบตัวต่อตัวด้วย" ส่วนหนึ่งในแถลงการณ์ เอฟเอ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 18จัดให้!แมนยูต่อสัญญาใหม่กรีนวู้ดวันที่1ต.ค.
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ เมสัน กรีดวู้ด หัวหอกแห่งอนาคตอยู่โยงกับสโมสร โดยจะขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะเมื่ออายุครบ 18 ปีในวันที่ 1 ต.ค.นี้ พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้อร่อยหนำใจเป็นสิบเท่า และยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามฟอร์มการเล่นอีกต่างหาก
  • ชีวิตดี๊ดี!ซาก้าฝันเป็นจริงยิงประตูให้อาร์เซน่อล
    บูกาโย ซาก้า ปีกจี๊ดจ๊าด อาร์เซน่อล ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังสานฝันตัวเองให้เป็นยิงเมื่อมีชื่อทำประตูให้กับทีมรักในเกมบุกถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 เกมยูโรปา ลีก กลุ่ม เอฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • สโมสรอังกฤษมาดี!เกร็ดทีมผู้ดีในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก)
    สำหรับการแข่งขันเปิดหัวศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จบไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นถึงศักยภาพชั้นยอด ในขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ต้องเจอกับความผิดหวังเมื่อแพ้ในแมตช์นี้ แถมยังสะกดคำว่าชนะไม่ได้เลยตลอด 3 เกมที่ผ่านมา
  • สื่อตีข่าว ผีแดง ปักหมุด 2 ดาวดัง เตรียมดึงเสริมทัพซัมเมอร์หน้า
    ปิด​ตลาดซื้อขายนักเตะ ไปไม่เท่าไหร่ สื่อเมืองผู้ดีก็คาดการณ์กันว่า ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเล็ง 2 นักเตะฝีเท้าเยี่ยมเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในซัมเมอร์หน้ากันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »