ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าคาดปีหน้าทำรายได้ทะลุ 3.5 หมื่นล้าน!

บาร์เซโลน่าคาดปีหน้าทำรายได้ทะลุ 3.5 หมื่นล้าน!

Posted 20/09/2019 by siamsport

บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าหลังจบฤดูกาลนี้พวกเขาน่าจะโกยรายได้เข้าคลังของทีมได้ 1.047 พันล้านยูโร จนจะถือเป็นสถิติในโลกกีฬา แถมพวกเขาจะยังทำรายได้แตะหลัก 1 พันล้านยูโรเร็วกว่าที่คิดเอาไว้ด้วย
     บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมาว่าพวกเขาคาดว่าจะทำรายได้หลังจบฤดูกาล 2019-20 ได้ถึง 1.047 พันล้านยูโร (ประมาณ 35,598 ล้านบาท)

    "อาซูลกราน่า" เพิ่งเปิดเผยเรื่องสภาพการเงินของทีม ซึ่งในฤดูกาล 2018-19 พวกเขาทำรายได้ไป 990 ล้านยูโร (ประมาณ 33,660 ล้านบาท) และมันก็ถือเป็นปีงบประมาณที่ บาร์เซโลน่า มีรายได้สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย


    อย่างไรก็ตาม ในงานแถลงข่าวดังกล่าว บาร์เซโลน่า ยังคาดการณ์ล่วงหน้าด้วยว่าในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า พวกเขาจะกวาดรายได้เข้าสโมสรได้ถึง 1.047 พันลานยูโร โดยที่ บาร์เซโลน่า บอกว่ามันจะทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ทำรายได้ต่อ 1 ปีได้สูงที่สุดเป็นสถิติของวงการกีฬาเช่นกัน

    นอกจากนี้ มันก็จะถือว่า บาร์เซโลน่า ทำรายได้ต่อ 1 ปีได้ทะลุ 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 34,000 ล้านบาท) ได้เร็วกว่าที่บอร์ดบริหารของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ตั้งเป้าเอาไว้ด้วย เพราะตอนแรกพวกเขาคิดว่าจะโกยรายได้ต่อ 1 ปีได้ถึงหลักดังกล่าวหลังจบฤดูกาล 2020-21

    ทั้งนี้ ถึงแม้ในช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลน่า จะทุ่มเงินก้อนโตไปกับการดึงนักเตะหลายคนมาร่วมทีม อย่างเช่น เฟรงกี้ เดอ ยอง และ อ็องตวน กรีซมันน์ เป็นต้น แต่คนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า ก็คาดว่าพวกเขาจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าเหนื่อยด้านกีฬาโดยรวมลดลง 3 เปอร์เซ็นต์ พอถึงเวลาประกาศการเงินในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และจะมีรายได้จากการขายกับปล่อยยืมนักเตะเพิ่มขึ้น 9 เปอร์เซ็นต์ด้วย หลังจากที่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่าปล่อยนักเตะออกไปหลายราย อย่างเช่น อันเดร โกเมส, มัลคอม และ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือลั่น! เดอยองไลค์โพสต์ไล่บัลเบร์เด้ก่อนกดออก
    กองกลางชาวดัตช์กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลมีเดีย หลังมือลั่นไปกดไลค์โพสต์ไล่เจ้านายก่อนรีบกดออกทันที
  • คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลั่น ต้องการได้ บัลลง ดอร์ เพิ่มเพื่อเหนือกว่า เมสซี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งของ ยูเวนตุส ยอมรับว่า ตนเองอยากได้ บัลลง ดอร์ มาครอบครองมากกว่านี้ เพื่อเป็นการชี้ให้เห็นกันชัด ๆ ว่าตนเองเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ จริง ๆ เพราะตลอดมาทั้งตน และเมสซี่ ต่างก็เป็นแรงขับเคลื่อนให้อีกคนเก่งขึ้นเรื่อย ๆ มาตลอด จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 18 กันยายน 2562
  • สุดยอด!เจ้าหนูฟาติทำสถิติกับบาร์เซโลน่าอีกแล้ว
    อันซู ฟาติ ปีกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ทำสถิติที่น่าสนใจได้อีกแล้ว หลังได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ดอร์ทมุนด์ 0-0 บาร์เซโลน่า
    "เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เกือบเอาตัวไม่รอดหลังได้ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น เป็นฮีโร่ เซฟจุดโทษของ มาร์โค รอยส์ พาทีมบุกเจ๊า ดอร์ทมุนด์ 0-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม กลุ่มอี) คืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »