ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาริอุสคนเดิมเล่นพลาดจนทีมเสียประตู

คาริอุสคนเดิมเล่นพลาดจนทีมเสียประตู

Posted 20/09/2019 by siamsport

ลอริส คาริอุส นายด่าน เบซิคตัส เล่นผิดพลาดอย่างมหันต์ในเกมที่ทีมของเจอกับ สโลวาน บราติสลาว่า หลังจากพยายามจะออกมาโหม่งตัดบอล แต่ดันกะจังหวะไม่ดี ทำเอาแฟนบอลล้อเลียนเขาอย่างสนุกสนาน
    ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูตัวยืมของ เบซิคตัส เล่นผิดพลาดอย่างร้ายแรงจนส่งผลให้ทีมเสียประตู ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค นัดที่ทีมของเขาไปเยือน สโลวาน บราติสลาว่า ทีมจาก สโลวาเกีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

    ในช่วงนาทีที่ 14 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 นั้น นักเตะของเจ้าถิ่นสาดบอลยาวเข้ามาในฝั่งของ เบซิคตัส ซึ่งตอนแรกมันทำท่าว่าจะไม่น่าอันตรายอะไร โดย เปโดร เรโบโช่ แบ็กซ้ายของทีมเยือนก็วิ่งมารอเล่นบอลอยู่แล้ว


    อย่างไรก็ตาม คาริอุส ที่ เบซิคตัส ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนนั้น กลับออกมาอยู่นอกกรอบเขตโทษ และพยายามที่จะวิ่งไปโหม่งบอล ซึ่งเขาก็กะจังหวะพลาดจนทำให้โหม่งบอลได้ไม่เต็มแรง และทำให้บอลป้วนเปี้ยนอยู่แถวนั้น แถมนายด่านชาวเยอรมันยังไปชนกับ เรโบโช่ จนทำให้เพื่อนร่วมทีมลงไปนอนกองกับพื้นสนามด้วย

    พอเป็นอย่างนั้นมันก็เป็นการเปิดช่องให้ อันดราซ สโปราร์ กองหน้าของเจ้าถิ่นเข้าไปหาบอลได้ง่ายๆ ก่อนที่จะยิงเข้าไปแบบไม่ยากเย็นมากนัก ส่งผลให้ บราติสลาว่า ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่เจ้าบ้านจะชนะไป 4-2 ซึ่งความผิดพลาดในครั้งนี้ก็ทำให้แฟนบอลหลายคนล้อเลียน คาริอุส กันเต็มที่ อย่างเช่น "ลอริส คาริอุส เอาอีกแล้ว เขานี่มันตำนานชัดๆ!", "บางอย่างก็ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆ" และ "ขอถอนทุกคำพูดดีๆ ที่ผมเคยพูดเกี่ยวกับ คาริอุส แล้วกัน" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »