ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเลย!มูรินโญ่ตอบแล้วประเด็นหวนคุมเรอัลมาดริด

ชัดเลย!มูรินโญ่ตอบแล้วประเด็นหวนคุมเรอัลมาดริด

Posted 21/09/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานเลือดฝอยทอง พูดแล้วกับกระแสข่าวที่เตรียมคัมแบ็กสู่เก้าอี้กุนซือ เรอัล มาดริด พร้อมแสดงทัศนะต่อสถานการณ์ของ "ราชันชุดขาว" เวลานี้ได้อย่างน่าสนใจ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชื่อดังชาวโปรตุกีส ออกมาลดกระแสข่าวลือที่ว่า ตัวเขาเตรียมหวนกลับไปคุมทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน แทน ซีเนดีน ซีดาน หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ออกสตาร์ตฤดูกาลด้วยผลงานที่น่าผิดหวัง

     เชื่อกันว่า ตอนนี้เก้าอี้กุนซือของ ซีดาน เริ่มร้อน หลังจากที่ เรอัล มาดริด ออกไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบหมดสภาพ 0-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา แต่ "เฮียมู" ไม่คิดเช่นนั้น โดยชี้ว่า สถานการณ์ของ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เห็นกัน แถมมีลุ้นขึ้นเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา หากบุกไปเอาชนะ เซบีย่า ทีมอันดับหนึ่ง วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ได้


    "ในลีกตอนนี้พวกเขาอยู่ที่สามหรือที่สี่นี่แหละ (เรอัล มาดริด อยู่ที่ 3) แถมไล่ตามที่หนึ่งไม่มากด้วย (ตาม เซบีย่า 2 แต้ม) ซึ่งมันไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย พวกเขากำลังจะเจอกับ เซบีย่า ด้วย ดังนั้นถ้าพวกเขาเก็บชัยชนะได้ พวกเขาก็จะแซงขึ้นหน้าได้ทันที ขณะที่ทีมอย่าง บาร์เซโลน่า (อันดับ 5) ก็ตามหลังพวกเขา ส่วน แอตเลติโก มาดริด (รั้งอันดับ 2) ก็มีคะแนนมากกว่าแค่แต้มเดียว"

    "ผมคงไม่ได้กลับไปที่นั่น เพราะพวกเขามีกุนซืออยู่แล้ว ผมไม่สามารถไปคุมทีมที่มีกุนซืออยู่แล้ว และคุณเองก็ควรจะพูดด้วยความเคารพต่อสโมสรด้วย ผมขอไม่ยุ่งกับเรื่องนี้ ผมไม่ได้อยู่เบื้องหลังอะไรทั้งนั้น ผมอยากให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี และหาทางออกได้ในทุกๆ เรื่อง" โค้ชวัย 56 กะรัต ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือว่างงาน หลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคม ปีก่อน กล่าวกับสื่อสเปน

    ทั้งนี้ มูรินโญ่ เคยคุม เรอัล มาดริด ช่วงระหว่างปี 2010-2013 โดยช่วงดังกล่าวเจ้าตัวพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิเคราะห์ 3 กุนซือว่างงานคนไหนเหมาะกับ เรอัล มาดริด
    กลายเป็นเทรนเนอร์ทีมยักษ์ใหญ่ที่เก้าอี้ร้อนที่สุดในตอนนี้ซะแล้ว สำหรับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน หลังจากเขาพาทีมออกสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ได้น่าผิดหวัง จากการเก็บแต้มในลีกได้เพียง 8 คะแนน ในช่วง 4 นัดแรก แถมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบย่อยยับ 0-3
  • แฟนราชันเริ่มรวมตัวไล่ ซีดาน พ้นตำแหน่งกุนซือ “อาซาร์-กูร์ตัวส์” เจอถล่มด้วย
    แฟนบอลมาดริดเริ่มหมดรัก ซีเนดีน ซีดาน หลังความพ่ายแพ้ยับเยินต่อเปแอสเช ล่าสุดเริ่มก่อหวอดขับไล่ทางโซเชียล นอกจากนี้ยังมีอาซาร์และกูร์ตัวส์ที่เจอถล่มด้วย
  • เปแอสเช 3-0 เรอัล มาดริด
    "อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงเป็นตัวแสบเช่นเดิมหลังซัดสองเม็ดใส่ทีมเก่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปได้ 3-0 นำแชมป์ลีกเอิงคว้าสามแต้มประเดิมชัย ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก คืนวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »