ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉคลิปใหม่ดริงค์วอเตอร์ใช้หัวโขกคู่กรณี

แฉคลิปใหม่ดริงค์วอเตอร์ใช้หัวโขกคู่กรณี

Posted 21/09/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี เปิดเผยคลิปใหม่ล่าสุดที่แสดงให้เห็นถึงความเกรียนของ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์ตัวยืมเบิร์นลี่ย์ ที่พยายามให้หัวโขกใส่คู่กรณีในไนท์คลับดัง ก่อนที่เขาจะถูกรุมทำลายจากกลุ่มชายฉกรรจ์จนหน้าแหกยับเยิน
    เดลี่ สตาร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ ตามติดข่าวฉาว แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางเบิร์นลี่ย์ โดยล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปใหม่แสดงให้เห็นว่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ เจตนาให้ศีรษะโขกใส่หน้า เคโกซี่ เอ็นเทิล นักเตะ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด ภายในไนท์คลับ ก่อนโดนกลุ่มอันธพาลรุมทำร้ายจนหน้าพับยับเยินในเวลาต่อมา

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน ไชน่าไวท์ คลับในเมืองแมนเชสเตอร์ หลัง ดริงค์วอเตอร์ ทำตัวเปรี้ยวผิดถิ่นเมื่อพยายามเข้าไปขอหลับนอนกับแฟนของ  เอ็นเทิล โดยจากคลิปใหม่ล่าสุดแสดงให้เห็นว่า อดีตเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อคคออยู่กับคู่กรณีที่ฟลอร์เต้นรำ 

 

    หลังจากนั้นที่ดิ้นหลุดได้ ดริงค์วอเตอร์ ก็รีบใช้ศีรษะโขกเข้าไปที่ใบหน้าของ เอ็นเทิล จากนั้นคู่กรณีที่สาวหมัดสวนคืนไปสองหมัด โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้พยายามแยกทั้งสองคนออกจากกัน หลังจากนั้นไม่นาน ดาวเตะตัวยืมเบิร์นลี่ย์ ก็โดนกลุ่มอันธพาล 6 คนเข้ามารุมยำทำร้ายจนสะบักสะบอมนอกไนท์คลับ

    พยานที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า "พวกเขาโต้เถียงกันนานถึง 3 นาที ผมไม่ได้ยินว่าพูดอะไรกัน เสียงมันดังมากเพราะเราอยู่ในไนท์คลับ ไม่ต้องสงสัยว่านั่นคือ (แดนนี่) ดริงค์วอเตอร์ ผมไม่สามารถบอกได้ว่าใครเริ่มก่อน แต่มีการพูดดังระงมในไนท์คลับตอนที่บอกว่ามีบางคนที่มีชื่อเสียงอยู่ในนี้ และจากนั้นเราก็ได้ยินเสียงทะเลาะกัน"

    "ผู้คนกลุ่มใหญ่อยู่รอบๆ และเริ่มถ่ายภาพ มีข่าวลือว่า ดริงค์วอเตอร์ พยายามแทะโลมหญิงสาวของคนอื่น และทั้งสองคนก็มีเรื่องกัน เขาโดนล็อคคออยู่สักพัก แต่หลังจากที่เขาหลุดเป็นอิสระ ก็จัดการใช้หัวโขกใส่คู่กรณีทันที" พยานสำคัญให้ความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนซะ!เอฟเอแบนเบียร์ดลี่ย์จากฟุตบอล32สัปดาห์
    ปีเตอร์ เบียร์ดลี่ย์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมฟุตบอลทุกชนิดจนถึงวันที่ 29 เมษายน 2020 หลังเจ้าตัวมีความผิดจริงจากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมทั้งใช้คำพูดก้าวร้าวดูถูก และเหยียดเชื้อชาติ ตอนทำหน้าที่คุมทัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รุ่น ยู-23
  • 18จัดให้!แมนยูต่อสัญญาใหม่กรีนวู้ดวันที่1ต.ค.
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ เมสัน กรีดวู้ด หัวหอกแห่งอนาคตอยู่โยงกับสโมสร โดยจะขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะเมื่ออายุครบ 18 ปีในวันที่ 1 ต.ค.นี้ พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้อร่อยหนำใจเป็นสิบเท่า และยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามฟอร์มการเล่นอีกต่างหาก
  • ชีวิตดี๊ดี!ซาก้าฝันเป็นจริงยิงประตูให้อาร์เซน่อล
    บูกาโย ซาก้า ปีกจี๊ดจ๊าด อาร์เซน่อล ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังสานฝันตัวเองให้เป็นยิงเมื่อมีชื่อทำประตูให้กับทีมรักในเกมบุกถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 เกมยูโรปา ลีก กลุ่ม เอฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • สโมสรอังกฤษมาดี!เกร็ดทีมผู้ดีในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก)
    สำหรับการแข่งขันเปิดหัวศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จบไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นถึงศักยภาพชั้นยอด ในขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ต้องเจอกับความผิดหวังเมื่อแพ้ในแมตช์นี้ แถมยังสะกดคำว่าชนะไม่ได้เลยตลอด 3 เกมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »