ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูไม่ง่าย!สเปอร์สเล็งแย่งจอมทัพเลสเตอร์หลังจบซีซั่น

แมนยูไม่ง่าย!สเปอร์สเล็งแย่งจอมทัพเลสเตอร์หลังจบซีซั่น

Posted 21/09/2019 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉก เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่น คาดค่าหัวนักเตะไม่น่าต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

    แมดดิสัน โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับ เลสเตอร์ อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก นอริช ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 จนมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" มีแผนที่จะกระชากตัวไปร่วมก๊วนหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ก็แย้มว่า ดาวเตะวัย 22 ปี อาจจะถูกขายในอนาคต ถึงแม้เหลือสัญญากับทีมถึง 4 ปีก็ตาม

    ล่าสุด ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า สเปอร์ส อาจจะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของ แมดดิสัน เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" กำลังมองหาจอมทัพคนใหม่มาแทน คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์เลือดโคนม ที่ส่อแววอำลาทีมในอนาคตอันใกล้นี้

    ทั้งนี้ เชื่อกันว่า เลสเตอร์ น่าจะตั้งค่าหัว แมดดิสัน ไว้ที่ราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) หลังจากที่ขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคาสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,040 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 18จัดให้!แมนยูต่อสัญญาใหม่กรีนวู้ดวันที่1ต.ค.
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ เมสัน กรีดวู้ด หัวหอกแห่งอนาคตอยู่โยงกับสโมสร โดยจะขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะเมื่ออายุครบ 18 ปีในวันที่ 1 ต.ค.นี้ พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้อร่อยหนำใจเป็นสิบเท่า และยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามฟอร์มการเล่นอีกต่างหาก
  • ชีวิตดี๊ดี!ซาก้าฝันเป็นจริงยิงประตูให้อาร์เซน่อล
    บูกาโย ซาก้า ปีกจี๊ดจ๊าด อาร์เซน่อล ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังสานฝันตัวเองให้เป็นยิงเมื่อมีชื่อทำประตูให้กับทีมรักในเกมบุกถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 เกมยูโรปา ลีก กลุ่ม เอฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • สโมสรอังกฤษมาดี!เกร็ดทีมผู้ดีในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก)
    สำหรับการแข่งขันเปิดหัวศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จบไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นถึงศักยภาพชั้นยอด ในขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ต้องเจอกับความผิดหวังเมื่อแพ้ในแมตช์นี้ แถมยังสะกดคำว่าชนะไม่ได้เลยตลอด 3 เกมที่ผ่านมา
  • สื่อตีข่าว ผีแดง ปักหมุด 2 ดาวดัง เตรียมดึงเสริมทัพซัมเมอร์หน้า
    ปิด​ตลาดซื้อขายนักเตะ ไปไม่เท่าไหร่ สื่อเมืองผู้ดีก็คาดการณ์กันว่า ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเล็ง 2 นักเตะฝีเท้าเยี่ยมเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในซัมเมอร์หน้ากันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »