ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บทบาทใหม่!เวนเกอร์จ่อทำงานด้านเทคนิคกับฟีฟ่า

บทบาทใหม่!เวนเกอร์จ่อทำงานด้านเทคนิคกับฟีฟ่า

Posted 21/09/2019 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก ตีข่าว ในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็เตรียมที่จะทำงานด้านเทคนิคกับ ฟีฟ่า เพียงแต่ตำแหน่งยังไม่แน่ชัด นอกจากนี้ เขาก็ยังอยากกลับไปคุมทีมสุดๆ อยู่เหมือนกัน
    อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเข้าทำงานกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในบทบาทที่เกี่ยวกับเทคนิคในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    นับตั้งแต่ที่ เวนเกอร์ บอกลาการคุม อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เขาก็ยังไม่เคยไปทำงานกับที่ไหนอีกเลย โดยที่จริงเขาพร้อมกลับมาทำทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะใช้เวลาพิจารณาเรื่องต่างๆ ให้ละเอียด

    ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า เวนเกอร์ เตรียมที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการทางเทคนิคของ ฟีฟ่า ซึ่งล่าสุด อีเอสพีเอ็น ก็บอกว่า เวนเกอร์ จะทำงานด้านเทคนิคกับองค์กรลูกหนังโลกจริง แต่ก็ยังไม่มีการกำหนดให้แน่ชัดว่าจะเป็นตำแหน่งอะไร เพียงแต่ตำแหน่งของเขาจะถือว่าเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญมากๆ ชนิดที่ว่าถ้าเขาพูดอะไรมันก็มีโอกาสสูงที่จะต้องทำตามนั้น

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าต่อให้กำลังจะไปทำงานกับ ฟีฟ่า แต่เป้าหมายอันดับ 1 ของ เวนเกอร์ ยังเป็นการกลับไปเป็นกุนซืออยู่ โดยเขาพร้อมที่จะทำงานทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอจากสโมสรหรือสมาคมฟุตบอลของชาติใดก็ตามที่ทำให้เขารู้สึกสนใจได้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »