ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหยื่อโอชะ! 'แบร์นาร์โด้'แฮตทริก แมนซิตี้อัดอั้นถลุงวัตฟอร์ดไส้แตก

เหยื่อโอชะ! 'แบร์นาร์โด้'แฮตทริก แมนซิตี้อัดอั้นถลุงวัตฟอร์ดไส้แตก

Posted 22/09/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มโหดด้วยการถล่ม วัตฟอร์ด เละเทะ 8-0 โดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์โปรตุกีสกดแฮตทริก ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" กลับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงจี้ ลิเวอร์พูล เหลือ 2 คะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
แมนฯ ซิตี้ 8-0 วัตฟอร์ด

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

    แมนฯ ซิตี้ ยังต้องให้ แฟร์นันดินโญ่ ขยับไปยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟเพราะมีตัวเจ็บเพียบ ส่วนแนวรุกเรียก เซร์คิโอ อเกวโร่ กลับมาเป็นหน้าเป้า ด้านวัตฟอร์ดปรับแผนให้ เคราร์ด เดวโลเฟว ไปยืนหน้าเป้า อังเกร เกรย์ หลุดเป็นสำรอง

    ครึ่งแรกเล่นมาไม่ถึงนาที แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ไก่โห่ 1-0 จากโอกาสบุกครั้งแรก เควิน เดอ บรอยน์ เปิดจากกราบขวาโค้งเข้าในให้ ดาบิด ซิลบา สอดมาชาร์จจ่อๆไม่เหลือ

    จากนั้นสองนาที วัตฟอร์ด เกือบได้ประตูตีเสมอแบบทันควัน เดโลเฟว กระชากหลบ นิโคลัส โอตาเมนดี้ หลุดเดี่ยวมาซัดด้วยขวา เอแดร์สัน พุ่งปัดปลายมือได้แบบหวุดหวิด

    ถัดมา น.6 "เรือใบสีฟ้า" มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ริยาด มาห์เรซ โดน เบน ฟอสเตอร์ ใช้มือปัดล้มในเขตโทษ ก่อนจะเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือให้ แมนฯ ซิตี้ นำ 2-0

    เท่านั้นไม่พอ น.12 ริยาด มาห์เรซ ซัดฟรีคิกบริเวณเส้นเขตโทษบอลไปแฉลบกำแพงบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไปให้เจ้าถิ่นนำ 3-0 

    น.15 แมนฯ ซิตี้ นำ 4-0 จากจังหวะเตะมุม โอตาเมนดี้ โขกชงไปเสาไกลให้ แบร์นาโด้ ซิลวา ล้มตัวโหม่งโล่งๆไม่เหลือ

    เรือใบสีฟ้า ยังเดินหน้าบุกใส่ต่อเนื่อง น.18 ดาบิด ซิลบา จ่ายทะลุช่องจากลูกฟรีคิกให้ อเวโร่ หลุดมาในเขตโทษก่อนตวัดเร็วไปที่เสาไกลให้ โอตาเมนดี้ ชาร์จจ่อๆไม่เหลือทำให้เจ้าถิ่นนำห่าง 5-0 ภายในเวลา 20 นาทีแรกเท่านั้น

    หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำ 5-0

    ครึ่งหลังเล่นมาไม่ทันไร แมนฯ ซิตี้ นำ 6-0 ใน น.49 ดาบิด ซิลบา กระกดบอลให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เกี่ยวหลบแนวรับ วัตฟอร์ด ก่อนหนึ่งจังหวะ แล้วซัดด้วยซ้ายจ่อๆ พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้

    เรือใบยังไม่มีการผ่อนเครื่องใดๆทั้งสิ้นได้ประตูที่ 7 ใน น.60 มาห์เรซ จ่ายทะลุช่องให้ เดอ บรอยน์ ตวัดไปเสาสองให้ แบร์นาร์โด้ ได้ซัดเหน่งๆ พร้อมเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้

    ท้ายเกม น.85 เดอ บรอยน์ จัดการเบิกสกอร์แรกของตัวเองได้ในเกมนี้ จากจังหวะที่แต่งเข้าขวาก่อนกดเต็มข้อบอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปสกอร์ไหลเป็น 8-0

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม วัตฟอร์ด เละ 8-0 กลับขึ้่นมารั้งรองจ่าฝูงทำแต้มจี ลิเวอร์พูล เหลือ 2 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นันดินโญ่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เบนฌาแม็ง เมนดี้ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, ดาบิด ซิลบา - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่, ริยาด มาห์เรซ

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์ - กีโก้ เฟเมเนีย, เคร็ก ดอว์สัน, อาเดรียน มาริอัปป้า, โฮเซ่ โฮเลบาส - อับดูลาย ดูกูเร่, เอเตียน กาปู - วิลล์ ฮิวจ์ส, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์,  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์ - เคราร์ด เดวโลเฟว

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »