ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งามไส้!ลิเวอร์พูลเสียเงินก้อนโตให้แมนซิตี้

งามไส้!ลิเวอร์พูลเสียเงินก้อนโตให้แมนซิตี้

Posted 22/09/2019 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายเงินชดเชยให้ แมนฯ ซิตี้ เกือบ 40 ล้านบาท เพื่อปิดเรื่องที่พนักงานในองค์กรแอบไปโจรกรรมข้อมูลทีมคู่แข่งเมื่อ 6 ปีที่แล้ว
       ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายเงินค่าเสียหายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำนวน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 38 ล้านบาท) จากกรณีที่แอบไปแฮกขโมยข้อมูลเรื่องแมวมองนักเตะของ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2013 ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

     แมนฯ ซิตี้ พบหลักฐานว่า ข้อมูลสเกาต์นักเตะทั่วโลกของตัวเองที่ชื่อว่า "สเกาต์7" โดนแอบเจาะเอาข้อมูลไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว หลังจากที่หนึ่งปีก่อนหน้านั้น มี 3 แมวมองของ "เรือใบสีฟ้า" ย้ายออกไปทำงานให้กับ "หงส์แดง"

    2 แมวมองที่ตกเป็นที่ต้องสงสัยว่าทำการโจรกรรมข้อมูลคือ เดฟ ฟอลโลวส์ ที่ปัจจุบันเป็นหัวหน้าฝ่ายสรรหาบุคลากรในเมอร์ซี่ไซด์ และ จูเลี่ยน วอร์ด ที่เคยเป็นผู้จัดการแมวมองของ ลิเวอร์พูล ในประเทศสเปน และ โปรตุเกส

    นอกจากนั้น ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมโจรกรรมข้อมูลด้วย หลังทั้งหมดแอบแฮกเข้าฐานข้อมูล "สเกาต์7" นับร้อยครั้ง ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ดำเนินการฟ้องร้อง "หงส์แดง"

    อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการให้สโมสรมีชื่อเสียงเสียหาย และไม่อยากให้เรื่องถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลจึงยอมจ่ายเงินชดเชยให้กับ แมนฯ ซิตี้ จำนวน 1 ล้านปอนด์ ไปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยื่อโอชะ! 'แบร์นาร์โด้'แฮตทริก แมนซิตี้อัดอั้นถลุงวัตฟอร์ดไส้แตก
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มโหดด้วยการถล่ม วัตฟอร์ด เละเทะ 8-0 โดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์โปรตุกีสกดแฮตทริก ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" กลับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงจี้ ลิเวอร์พูล เหลือ 2 คะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
  • แมนซิตี้รุกเต็มสูบ! 'สเตอร์ลิง-อเกวโร่' พร้อมยิง,วัตฟอร์ดสู้เพื่อชัยแรก
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เน้นหนักหวังเก็บชัยโดยมี ราฮีม สเตอร์ลิง กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ผนึกปิดสกอร์เกมพบ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ที่ต้องการคว้าสามแต้มแรกให้จงได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 แมนฯ ซิตี้ - วัตฟอร์ด ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 21.00 น.
  • แฟนรุมด่า!โรเบิร์ตสันสุดทนปิดแอคเคาท์ทวิตเตอร์
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ถึงขั้นปิดแอคเคาท์ของตัวเองใน ทวิตเตอร์ หลังจากแฟนบอลพิมพ์ข้อความด่าเขาอย่างหนัก ซึ่งตอนนี้ทีมงานของเขาก็ยังไม่ยอมตอบคำถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องในครั้งนี้
  • โลกแตกจะทำได้หรือเปล่า ? 5 สถิติพรีเมียร์ลีกที่ยากจะทำลาย
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังยุโรปนับตั้งแต่ที่ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อฤดูกาล 1992/93 ซึ่งถูถนำมาแทนที่การแข่งขันฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 เมืองผู้ดี โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครองความยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ 13 สมัย โดยรวมทั้งหมดในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอยู่ที่ 20 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »