ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป"ร่วมงาน Suppoter day ทำกิจกรรมกับแฟนบอล "คอนซะ"

"ชนาธิป"ร่วมงาน Suppoter day ทำกิจกรรมกับแฟนบอล "คอนซะ"

Posted 22/09/2019 by siamsport

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่น ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตลอดจน โยชิคาซุ โนโนมุระ ประธานสโมสร และ มิไฮโล เปโตรวิช เทรนเนอร์คนเก่งของทีม ได้ร่วมงาน Suppoter day ซึ่งถือเป็นการทำกิจกรรมกับแฟนบอล "คอนซะ"
    โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นสนามซ้อม มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ซึ่งมีกองเชียร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถึง 4,800 ชีวิตที่มาร่วมกิจกรรม ซึ่งถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของการจัดงาน Suppoter day ที่เคยมีมาอีกด้วย และ "ชนาคุง"ได้ร่วมแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลราว 1 ชั่วโมง จากนั้นก็ขึ้นไปเล่นเกมใบ้คำบนเวที จากการเปิดเผยของ ทิวาผล สังขพันธ์ ล่ามส่วนตัวของเขา

    สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวลงเล่นในศึกเจลีก 2019 นัดที่ 27 บุกไปเยือนรองจ่าฝูง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.62 ที่สนามคาชิม่า ซอคเก้อร์ สเตเดี้ยม ตามเวลาไทย 13.00 น. โดยเกมดังกล่าวไม่มี มูซาชิ ซูซูกิ กับ เจย์ โบธรอยด์ สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ จากเกมที่เปิดบ้านแพ้ เวกัลตะ เซนได 1-3 เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้เป็นที่คาดหมายกันว่า โยชิฮิโร่ นากาโนะ และ อันแดร์สัน โลเปซ จะลงมาทำเกมรุกเป็น 3 ประสานในแดนหน้าร่วมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังจากเกมอุ่นเครื่องถล่ม มหาวิทยาลัยฮอกไกโด ไปอย่างขาดลอย 5-0 เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา "มิช่า"ลองใช้แผนดังกล่าวในครึ่งเวลาแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »