ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้รับผิดทำบาร์เซโลน่าออกตัวแย่สุดรอบ25ปี

บัลเบร์เด้รับผิดทำบาร์เซโลน่าออกตัวแย่สุดรอบ25ปี

Posted 22/09/2019 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยอมรับว่าต้องโทษตัวเองที่บาร์โซลน่า ฟอร์มย่ำแย่หลังบุกไปพ่ายต่อกรานาด้า 0-2 ซึ่งนับเป็นการออกสตาร์ทซีซั่นได้แย่สุดในรอบ 25 ปี
    ความพ่ายแพ้ต่อ กรานาด้า 0-2 นอกจากเป็นการไร้ชัยนอกบ้านเกมที่ 7 ติดต่อกันทุกรายการแล้วยังทำให้เจ้าบุญทุ่มเก็บได้เพียง 7 คะแนนจาก 5 เกมแรกของซีซั่น ซึ่งเป็นสถิติแย่สุดในรอบ 25 ปี นับตั้งแต่ที่โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตบรมกุนซือ เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 1994/95

    จากฟอร์มย่ำแย่นี้ บัลเบร์เด้ ยอมรับว่าทั้งหมดเป็นความผิดของตัวเขาที่พาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ "ตัวแสดงคือผู้เล่นและโค้ชคือคนรับผิดชอบ - ผมต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น คุณแพ้ได้นะแต่เมื่อคุณแพ้ คุณก็ต้องแพ้แบบที่สมควรจะชนะ ซึ่งวันนี้เราไม่ได้คู่ควรกับมันเลย"

    "ฟอร์มเกมเยือนเราไม่สามารถทำผลงานได้ดี มันเกิดขึ้นใน 4 เกม มันก็บ่งบอกสัญญาณอะไรที่ไม่ดีออกมาแล้ว  เกมนอกบ้านเราเล่นกันไม่ดีเลย เราเหนือกว่าแต่เรากลับไม่สามารถเปลี่ยนแปลงให้เกิดประตูได้ และสิ่งที่เกิดคือคู่แข่งทำประตูแรกได้"

    "กรานาด้าสมควรได้รับเครดิตเยอะมาก และเราก็ต้องจำไว้ให้แม่น - พวกเขาแข็งแกร่ง และสร้างความหนักใจให้แก่เรา"

    "ประตูแรกคือจุดเปลี่ยน พวกเขาโจมตีใส่เราและมันได้ผล พวกเขาเล่นได้ตามเกมของตัวเองส่วนเราเล่นกันไม่ดีนั่นก็ต้องให้เครดิตพวกเขา"

    สำหรับ กรานาด้า คว้าชัยชนะมาแล้ว 3 เกมติดต่อกันโดยไม่เสียประตูเลย และตอนนี้ขึ้นรั้งเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 10 คะแนน ขณะที่บาร์เซโลน่า รั้งอันดับ 7 ของตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ช่วยไม่ได้! บาร์เซโลน่าเยือนยังแย่ส่งกรานาด้ารั้งฝูงร่วม
    บาร์เซโลน่า ยังคงไม่ชนะใครนอกบ้านในลีกเหมือนเดิม แม้เกมนี้จะส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ลงมาเป็นตัวสำรอง แต่บุกพ่าย กรานาด้า ไป 0-2 ส่งเจ้าบ้านรั้งจ่าฝูงลีกร่วมกับเซบีย่า-แอต.มาดริด ในการแข่งขันศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา
  • เมสซี่คัมแบ็กตัวจริง! บาร์ซ่าลุ้นเฮแรกนอกรังยกทัพบู๊กรานาด้า
    แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ที่ยังไม่ชนะนอกรังในซีซั่นนี้เลยพร้อมจัดทัพชุดใหญ่นำโดยกัปตันทีม ลิโอเนล เมสซี่ ที่พร้อมประเดิมตัวจริงเกมแรกในลีกฤดูกาลนี้ พร้อมประสานทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และอองตวน กริซมันน์ ในเกมบุกไปเยือน กรานาด้า ศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.00 น. ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 กรานาด้า (6) - บาร์เซโลน่า (5) เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด บีอิน สปอร์ตส์
  • บาร์เซโลน่าคาดปีหน้าทำรายได้ทะลุ 3.5 หมื่นล้าน!
    บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าหลังจบฤดูกาลนี้พวกเขาน่าจะโกยรายได้เข้าคลังของทีมได้ 1.047 พันล้านยูโร จนจะถือเป็นสถิติในโลกกีฬา แถมพวกเขาจะยังทำรายได้แตะหลัก 1 พันล้านยูโรเร็วกว่าที่คิดเอาไว้ด้วย
  • มือลั่น! เดอยองไลค์โพสต์ไล่บัลเบร์เด้ก่อนกดออก
    กองกลางชาวดัตช์กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลมีเดีย หลังมือลั่นไปกดไลค์โพสต์ไล่เจ้านายก่อนรีบกดออกทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »