ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพาร์ดเซ็ง!เชลซีไม่ควรแพ้ลิเวอร์พูล

แลมพาร์ดเซ็ง!เชลซีไม่ควรแพ้ลิเวอร์พูล

Posted 23/09/2019 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี เผยทีมของตนไม่ควรแพ้แถมน่าจะชนะด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายโดน ลิเวอร์พูล บุกสอย 1-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับจังหวะเสียประตูให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ถือว่าแนวรับประกบได้แย่มากๆ แต่ระบุแข้ง "สิงห์บลูส์" เล่นได้เหนือกว่าจึงไม่น่าแปลกที่แฟนบอลปรบมือชื่นชมแม้จะแพ้
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง เชลซี เผยลูกทีมของตนทำผลงานได้ดี และไม่ควรสมควรแพ้ในเกมที่เปิดบ้านโดน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกเฉือนถึงถิ่น 1-2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

    "สิงโตน้ำเงินคราม" พยายามจะสร้างผลงานในบ้านเพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนบอล แต่โดนทีเด็ดผู้มาเยือนซัดสองประตูขึ้นนำจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ขณะเดียวกันครึ่งแรกมีจุดเปลี่ยนสำคัญเมื่อ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ยิงประตูตีไข่แตก แต่ วีเออาร์ ปฏิเสธเพราะมีจังหวะล้ำหน้าของ เมสัน เมาน์ท

    สำหรับ ในครึ่งหลัง เชลซี เปิดฉากไล่บี้ขยี้กดดัน ลิเวอร์พูล อย่างหนักจนมาประสบความสำเร็จจากการยิงของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ส่วนช่วงเวลาที่เหลือ "สิงห์บลูส์" พยายามอย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ จบเกม เชลซี แพ้คารังและยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นในบ้านตัวเองฤดูกาลนี้

    แลมพาร์ด เปิดใจว่า "เราไม่สมควรแพ้ในเกมนี้ เราน่าจะชนะด้วยซ้ำ ผมไม่อยากฟังเรื่องในด้านลบแต่การเสียประตูให้ ฟีร์มีโน่ จากลูกเปิดด้านข้างเป็นอะไรที่แย่มากๆ เขาไม่น่าจะมีอิสระในการโหม่งสบายๆ ในกรอบเขตโทษ ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า นั่นคือเหตุผลที่แฟนบอลปรบมือให้ทีมตอนที่ออกจากสนามแม้เราจะแพ้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮรวด6นัดติด! ลิเวอร์พูลกดสูตรเซ็ตพีทบุกเชือดเชลซี หนีเรือ5แต้ม
    "หงส์แดง" ยังเดินหน้าคว้าชัยชนะในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน หลังโชว์สูตรเด็ดเซ็ตพีทก่อนบุกเชือด "สิงห์บลูส์" ถึงถิ่นแบบสนุก 2-1 เก็บอีกสามแต้มมีเพิ่มเป็น 18 คะแนนเต็ม หนีแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็น 5 คะแนนเหมือนเดิม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : สเแตมฟอร์ด บริดจ์ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีข่าวดีได้ เอแมร์ซอน, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ เมสัน เมาน์ท ฟิตกลับ...
  • แมนยูคึกลุ้นขึ้นท็อปทรี! 'แรชฟอร์ด-เจมส์' ผนึกหลอนเวสต์แฮม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังแจ่มหลังคว้าชัยมา 2 นัดติดและหวังขยับขึ้นอันดับ 3 ของตารางคะแนนเตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แดเนี่ยล เจมส์ ประสานคมปิดสกอร์เกมเยือนบ้าน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 20.00 น.
  • เดือด!ลิเวอร์พูลขอเฮ6นัดติด 'ซาลาห์' พร้อมซัด,เชลซียิ้ม 'ก็องเต้' คืนทัพล่า
    คู่เดือดประจำวัน..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลุ้นคว้าชัย 6 นัดรวดโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมลงลั่นไกเกมเยือนถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หายเจ็บพร้อมลงช่วยปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 22.30 น.
  • อ็อกซ์เลดเปิดเหตุผลซาลาห์ไม่ค่อยจ่ายให้เพื่อน
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เปิดเหตุผลที่ โม ซาลาห์ ไม่ค่อยจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล จนทะเลาะกับ ซาดิโอ มาเน่ มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »