ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของขึ้น!ริโอจวกแฟนแมนยูหลังขับไล่โซลชา

ของขึ้น!ริโอจวกแฟนแมนยูหลังขับไล่โซลชา

Posted 23/09/2019 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ทนไม่ไหวที่แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนเด้งจากการเป็นกุนซือของทีม จนถึงขั้นหยุดคุยกับพวกเขา โดยยังบอกด้วยว่าแฟนบอลเปลี่ยนท่าทีกันง่ายเกินไป
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงขั้นสั่งให้คนขับจอดรถเพื่อตำหนิแฟนบอลกลุ่มหนึ่งของทีมที่เรียกร้องให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" โดนไล่ออกจากตำแหน่ง หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของ โซลชา ออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างสวยหรูจากการชนะ เชลซี 4-0 แต่หลังจากนั้นก็ฟอร์มสะดุดจนถึงขนาดไม่ชนะใคร 3 นัดติด โดยถึงแม้มันดูเหมือนว่าพวกเขามีแววจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง จากการที่ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในลีก และคว้าชัยเหนือ อัสตาน่า ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ แต่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พ่าย เวสต์แฮม จนทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน

    ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น "เดอะ ยูไนเต็ด สแตนด์" (The United Stand) แชนแนลหนึ่งของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในโลกออนไลน์ก็ได้สัมภาษณ์ "เร้ด อาร์มี่" บางส่วนนอกสนาม และมันก็มีการพูดถึงเรื่องที่ โซลชา ควรจะต้องออกจากตำแหน่งได้แล้ว


    ในจังหวะนั้นรถของ เฟอร์ดินานด์ ขับผ่านมาพอดี ดาวเตะชาวอังกฤษเลยให้คนขับจอดรถ และพูดขึ้นมาดังลั่นเลยว่า "เกิดอะไรขึ้นกันน่ะพวก ? นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันน่ะหนุ่มๆ ?" ซึ่งถึงแม้แฟนบอลกลุ่มนั้นจะมีท่าทางดีใจที่ เฟอร์ดินานด์ มาคุยกับพวกเขา แต่อดีตแข้งชาวอังกฤษก็ยังเคืองอยู่จนพูดว่า "มันเกิดอะไรขึ้น ? พวกนายพูดอะไรกันน่ะ ?"

    หลังจากนั้น ทางพิธีกรของช่องก็พยายามที่จะชี้แจงว่าตอนนี้มันมีแฟนบอลบางส่วนที่ไม่เชื่อใจในกระบวนการทำทีมของทีมงานชุดปัจจุบัน จนควรที่จะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งมันก็ทำให้ เฟอร์ดินานด์ สวนกลับไปทันทีว่ามันไม่เหมาะสมที่จะไล่ โซลชา ในตอนนี้ "อะไรทำให้พูดแบบนี้กันน่ะ ? จะไล่ โอเล่ ไปทำไมกัน ? นี่จะให้เราเปลี่ยนผู้จัดการทีมกันทุกสัปดาห์เลยงั้นเหรอ ? นั่นคือสิ่งที่พวกนายทุกคนต้องการรึไง ? พอไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีก็จะเปลี่ยนผู้จัดการทีมทันทีเลยเนี่ยนะ ประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนฉันไม่เห็นมีใครพูดเลยว่า -เราอยากให้ โอเล่ ออกไปจากทีม- แต่พอผ่านไปแค่ 2 สัปดาห์มันก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ ไม่เอาน่าพวก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซ้ำชั้นหลายราย!ตัดเกรดแมนยูเกมพ่ายเวสต์แฮม
    ตัดเกรดนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพ่าย เวสต์แฮม โดยมีหลายรายฟอร์มแย่จนต้องสอบซ่อมกันเลยทีเดียว
  • ป่าช้าแตก! แมนยูโดนค้อนปอนด์ทุบร่างแหลก สู้ไม่ได้แถม"แรช"เดี้ยงสังเวย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดขึ้นไปรั้งท็อปโฟร์ หลังบุกแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 จากประตูของ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ และ แอรอน เครสเวลส์ แถมยังต้องมาเจอข่าวร้ายต้องมาเสีย มาคัส แรชฟอร์ด ที่มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562เวสต์แฮม 2-0 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม เวสต์แฮม ของ มานูเ...
  • แมนยูคึกลุ้นขึ้นท็อปทรี! 'แรชฟอร์ด-เจมส์' ผนึกหลอนเวสต์แฮม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังแจ่มหลังคว้าชัยมา 2 นัดติดและหวังขยับขึ้นอันดับ 3 ของตารางคะแนนเตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แดเนี่ยล เจมส์ ประสานคมปิดสกอร์เกมเยือนบ้าน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 20.00 น.
  • ล็อกเป้าหมาย!เปิดชื่อกุนซือที่แมนยูเล็งคุมทีมถ้าเด้งโซลชา
    เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดเอาไว้ว่าถ้าเกิดต้องปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วนั้น พวกเขาก็จะหันไปดึง โธมัส ทูเคิ่ล มาเป็นกุนซือคนใหม่ แต่ก็ต้องแข่งกับ บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจในตัว ทูเคิ่ล เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »