ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นงานตรงไหน?คาร์ร่าร์ชี้ชัดจุดอ่อนของลิเวอร์พูล

เล่นงานตรงไหน?คาร์ร่าร์ชี้ชัดจุดอ่อนของลิเวอร์พูล

Posted 23/09/2019 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ถึงแม้ตอนนี้ "หงส์แดง" จะมีผลงานที่สุดยอด แต่สิ่งที่เป็นเหมือนจุดอ่อนของพวกเขาก็คือทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ค่อยลงมาช่วยฟูลแบ็กเล่นเกมรับ ชี้ ถึงแม้การเล่นแบบนี้จะเป็นผลดีต่อเกมรุก แต่มันก็ทำให้ฟูลแบ็กต้องแบกภาระหนักสุดๆ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสิ่งที่อาจจะเป็นเหมือนจุดอ่อนของ "หงส์แดง" ชุดนี้ ก็คือการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ 2 ปีกคนเก่งของทีมไม่ได้ลงมาช่วยเกมรับมากเท่าไหร่

    ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเก็บชัยชนะในลีกได้ครบทั้ง 6 นัด จนทำให้เก็บไป 18 แต้มเต็ม นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในอันดับสองอยู่ 5 แต้ม ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนมองว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล แทบจะเป็นทีมที่ไร้จุดอ่อนไปแล้ว

    "ลิเวอร์พูล มีวิธีการเล่นเกมรุกที่จำกัด ในเกมรุก มาเน่ กับ ซาลาห์ ไม่เคยลงมาช่วยฟูลแบ็กเลย แน่นอนว่านั่นเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาในแง่ของเกมรุก แต่มันก็ทำให้แผงกองกลางทั้ง 3 คน อย่างเช่น (จอร์จินโย่) ไวจ์นัลดุม และ (จอร์แดน) เฮนดอร์สัน ต้องถ่างออกมาช่วยฟูลแบ็กแทนในบางครั้ง นั่นแหละคือจุดที่คุณจะเล่นงาน ลิเวอร์พูล ได้ ฟูลแบ็กของพวกเขาไม่ได้รับการช่วยเหลือมากเท่าไหร่" คาร์ราเกอร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขึ้น!ริโอจวกแฟนแมนยูหลังขับไล่โซลชา
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ทนไม่ไหวที่แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนเด้งจากการเป็นกุนซือของทีม จนถึงขั้นหยุดคุยกับพวกเขา โดยยังบอกด้วยว่าแฟนบอลเปลี่ยนท่าทีกันง่ายเกินไป
  • เชลซี 1-2 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ยังเดินหน้าคว้าชัยชนะในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน หลังโชว์สูตรเด็ดเซ็ตพีทก่อนบุกเชือด "สิงห์บลูส์" ถึงถิ่นแบบสนุก 2-1 เก็บอีกสามแต้มมีเพิ่มเป็น 18 คะแนนเต็ม หนีแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็น 5 คะแนนเหมือนเดิม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »