ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเนสส์ชี้แมนยูชุดนี้ห่วยสุดในยุคพรีเมียร์ลีก

ซูเนสส์ชี้แมนยูชุดนี้ห่วยสุดในยุคพรีเมียร์ลีก

Posted 23/09/2019 by siamsport

แกรมซูเนสส์ แสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันคือชุดที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ที่มีการแข่ง พรีเมียร์ลีก เป็นต้นมา พร้อมระบุ ผู้บริหารของทีมเองก็ต้องรับผิดชอบกับผลงานที่น่าผิดหวังของทีมด้วย 
    แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นชุดที่แย่ที่สุดในประวัติศาตร์ของ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ที่มีศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นต้นมา

    ลีกสูงสุดของอังกฤษเปลี่ยนจาก ดิวิชั่น 1 มาเป็น พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 1992-93 ซึ่งทีมที่ได้แชมป์มากที่สุดก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จำนวน 13 สมัย แต่หนล่าสุดที่พวกเขาได้สัมผัสกับแชมป์ลีกก็ต้องย้อนไปถึงซีซั่น 2012-13 แถมช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาก็ทำผลงานในลีกได้น่าผิดหวังเกือบทุกฤดูกาลด้วย

    ทั้งนี้ ในนัดล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังดูมีสภาพย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังจากแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา จนทำให้ในฤดูกาลนี้พวกเขาเพิ่งเก็บไปได้เพียงแค่ 8 คะแนน จากการลงเล่น 6 นัด และอยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน

    ซูเนสส์ กล่าวระหว่างทำหน้าที่กูรูของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "นี่เป็นกลุ่มนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ที่มี พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็คงพบแล้วว่าพวกเขาอยู่ในจุดที่ยากลำบากสุดๆ ปัญหามันเริ่มก่อตัวขึ้นตั้งนานก่อนที่ โชเซ่ (มูรินโญ่) จะเข้าไปทำงานที่นั่นแล้ว มันเริ่มตั้งแต่ เฟอร์กี้ บอกลาทีมไปนั่นแหละ"

    "ผมไม่ได้โทษว่ามันเป็นความผิดของผู้จัดการทีมเพียงอย่างเดียวหรอกนะ ผมคิดว่าคนที่ทำการตัดสินใจด้านฟุตบอล (หมายถึงกลุ่มผู้บริหาร) ก็ต้องก้มหน้ายอมรับผิดในเรื่องที่ว่าพวกเขาทำการตัดสินใจได้ย่ำแย่มาโดยตลอดด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นงานตรงไหน?คาร์ร่าร์ชี้ชัดจุดอ่อนของลิเวอร์พูล
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ถึงแม้ตอนนี้ "หงส์แดง" จะมีผลงานที่สุดยอด แต่สิ่งที่เป็นเหมือนจุดอ่อนของพวกเขาก็คือทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ค่อยลงมาช่วยฟูลแบ็กเล่นเกมรับ ชี้ ถึงแม้การเล่นแบบนี้จะเป็นผลดีต่อเกมรุก แต่มันก็ทำให้ฟูลแบ็กต้องแบกภาระหนักสุดๆ
  • ของขึ้น!ริโอจวกแฟนแมนยูหลังขับไล่โซลชา
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ทนไม่ไหวที่แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนเด้งจากการเป็นกุนซือของทีม จนถึงขั้นหยุดคุยกับพวกเขา โดยยังบอกด้วยว่าแฟนบอลเปลี่ยนท่าทีกันง่ายเกินไป
  • เชลซี 1-2 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ยังเดินหน้าคว้าชัยชนะในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน หลังโชว์สูตรเด็ดเซ็ตพีทก่อนบุกเชือด "สิงห์บลูส์" ถึงถิ่นแบบสนุก 2-1 เก็บอีกสามแต้มมีเพิ่มเป็น 18 คะแนนเต็ม หนีแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็น 5 คะแนนเหมือนเดิม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »