ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป้าหมายเบอร์1!เรอัลมาดริดเล็งโปเช็ตติโน่หากเด้งซีดาน

เป้าหมายเบอร์1!เรอัลมาดริดเล็งโปเช็ตติโน่หากเด้งซีดาน

Posted 24/09/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด เล็ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ สเปอร์ส เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในตำแหน่งกุนซือคนใหม่ หลังจาก ซีเนดีน ซีดาน ยังสุ่มเสี่ยงที่จะโดนเด้งทุกเมื่อ
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กาหัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขาในตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    เรอัล เคยตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว โปเช็ตติโน่ ตั้งแต่ก่อนหน้าที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่คนปัจจุบันจะกลับมาทำงานกับทีมเป็นครั้งที่สองแล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ชื่นชอบสไตล์การทำทีมของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์มากๆ และก็ยังชอบใจ โปเช็ตติโน่ อยู่จนถึงปัจจุบัน


    ทั้งนี้ ปัจจุบัน ซีดาน ก็กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะถึงแม้ล่าสุดจะเพิ่งพาทีมบุกไปชนะ เซบีย่า 1-0 ในลีกได้ แต่ผลงานโดยรวมก็ยังไม่ได้อยู่ในขั้นที่น่าประทับใจ โดยในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาก็แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปแบบหมดสภาพ 0-3 มาแล้ว นอกจากนี้ มันยังมีข่าวลือว่า ซีดาน กับ เปเรซ กำลังผิดใจกันในระดับหนึ่งด้วย

    กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็บอกว่าถ้าเกิด เรอัล ทำการปลด ซีดาน ออกจากตำแหน่งแล้วนั้น โปเช็ตติโน่ ก็จะเป็นคนแรกที่พวกเขาหันไปไล่ล่ามาเป็นกุนซือคนใหม่ โดยเดิมทีมันก็มีการมองกันว่า โปเช็ตติโน่ เคยไม่แฮปปี้กับนโยบายการเสริมทัพของทีมมาแล้ว จนอาจจะคิดบอกลาทัพ "ไก่เดือยทอง" ก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »