ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าเผยเซ็นใครคนแรกถ้าได้นั่งผอ.ฟุตบอลแมนยู

เอวร่าเผยเซ็นใครคนแรกถ้าได้นั่งผอ.ฟุตบอลแมนยู

Posted 24/09/2019 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า ระบุ ถ้าเกิดสมมุติว่าตัวเองได้เป็นผอ.ฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ก็คือคนแรกที่ตนจะดึงมาร่วมทีมให้ได้ หลังจากที่ เอวร่า ประกาศว่าพร้อมช่วยทีมให้กลับมาครองความยิ่งใหญ่
    ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าถ้าตนได้เป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของ "ปีศาจแดง" แล้วนั้น นักเตะคนแรกที่ตนจะคว้ามาร่วมทีมให้ได้คือ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้งผู้อำนวยการฟุตบอลคนแรกในประวัติศาสตร์ของทีมมานานแล้ว หลังจากที่มองว่าตำแหน่งดังกล่าวจะช่วยประสานงานระหว่างฝ่ายฟุตบอลกับฝ่ายบริหารได้ดี และส่งผลให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นตามไปด้วย หลังจากปัจจุบัน เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีมเป็นคนสั่งการเรื่องทุกอย่าง แต่หลายคนมองว่าเขาไม่มีความรู้ด้านฟุตบอลมากเท่าไหร่ จนส่งผลให้ทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา


    ทั้งนี้ คนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้ตัวดังกล่าวก็เต็มไปด้วยอดีตนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเช่น เอวร่า, เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นต้น แต่จนแล้วจนรอดมันก็ยังไม่มีการแต่งตั้งใครมารับงานนั้นสักที ซึ่งหลายคนก็มองว่ามันกินเวลานานเกินไป

    กระทั่งล่าสุด หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ในลีกนั้น เอวร่า ก็กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เลยว่าพร้อมช่วยทีมแล้ว โดยหลังจากนั้นมันก็มีคนพิมพ์ข้อความเชิงขอให้ เอวร่า ช่วยจัดการเรื่องการเสริมทัพของทีม ซึ่งเขาก็ตอบกลับข้อความนั้นทันทีว่า "เปาโล ดีบาล่า จะเป็นการเสริมทัพรายแรกของผม"

    ที่จริงแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับ ดีบาล่า อย่างหนักในตลาดช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ โดยเคยมีข่าวว่า เอวร่า แนะนำให้ ดีบาล่า เลือกไปซบ "ปีศาจแดง" ด้วย หลังจากที่ทั้งคู่สนิทกันสุดๆ ในตอนที่ เอวร่า อยู่กับ ยูเวนตุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาฟังไว้!มูรินโญ่ชี้แรชฟอร์ดอยู่ตรงไหนอันตรายสุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ บอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าถ้าอยากจะให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างเต็มที่แล้วล่ะก็ มันก็ต้องให้เขาไปเป็นตัวริมเส้นฝั่งซ้าย พร้อมชี้ แรชฟอร์ด ไม่เหมาะกับการเป็นกองหน้าตัวเป้าเวลาเจอทีมที่เน้นเล่นแผนตั้งรับเป็นหลัก
  • ของขึ้น! ริโอ โวยแฟนบอลควรให้เวลา โซลชา หลังฟอร์มผีแดงแย่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ หงุดหงิดที่แฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนเด้งจากการเป็นกุนซือของทีม
  • ซูเนสส์ชี้แมนยูชุดนี้ห่วยสุดในยุคพรีเมียร์ลีก
    แกรมซูเนสส์ แสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันคือชุดที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ที่มีการแข่ง พรีเมียร์ลีก เป็นต้นมา พร้อมระบุ ผู้บริหารของทีมเองก็ต้องรับผิดชอบกับผลงานที่น่าผิดหวังของทีมด้วย
  • เล่นงานตรงไหน?คาร์ร่าร์ชี้ชัดจุดอ่อนของลิเวอร์พูล
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ถึงแม้ตอนนี้ "หงส์แดง" จะมีผลงานที่สุดยอด แต่สิ่งที่เป็นเหมือนจุดอ่อนของพวกเขาก็คือทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ค่อยลงมาช่วยฟูลแบ็กเล่นเกมรับ ชี้ ถึงแม้การเล่นแบบนี้จะเป็นผลดีต่อเกมรุก แต่มันก็ทำให้ฟูลแบ็กต้องแบกภาระหนักสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »