ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นั่นดิ !! เอ็นริเก้ สงสัย มาร์เซโล่ มาไงติดทีมยอดเยี่ยมแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

นั่นดิ !! เอ็นริเก้ สงสัย มาร์เซโล่ มาไงติดทีมยอดเยี่ยมแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

Posted 25/09/2019 by kapook

โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแบ็กซ้ายลิเวอร์พูล ได้โพสต์คำถามผ่านไอจีส่วนตัวของเขา หลัง มาร์เซโล่ เข้าวินเบียด แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เข้ามาเป็นแบ็กซ้ายในทีมยอดเยี่ยมของ FIFPro โดยอดีตแข้งวัย 33 ปี สงสัยว่า ร็อบโบ้ มีผลงานด้อยกว่า แบ็กหัวฟู ตรงไหน จากรายงานของ reddit.com เมื่อ 24 กันยายน 2562

ผลประกาศรางวัลทีมยอดเยี่ยมประจำปีของฟีฟ่า หรือ FIFPro ผลปรากฎว่า มาร์เซโล่ แบ็กของเรอัล มาดริด ได้เข้ามาติดทีมยอดเยี่ยมแทนที่ของตัวเต็งอย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่มีผลงานดีมาก ๆ จากในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ โฆเซ่ เอ็นริเก้ งงเป็นอย่างมาก

ในฐานะเด็กเก่าหงส์แดง เอ็นริเก้ ก็ต้องสงสัยเป็นธรรมดา เพราะผลงาน แอนดี้ ดีกว่า มาร์เซโล่ เยอะมาก

โฆเซ่ เอ็นริเก้ โพสต์ผ่านไอจีของเขาว่า "11 ผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุดในทีมของฟีฟ่า นี่เหรอ ?! แล้ว มาร์เซโล่ อยู่ในนั้น แต่ไม่ใช่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน"

ทั้งนี้ ผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เก็บ 21 ลีกคลีนชีต และทำไป 13 แอสซิสต์ ส่วน มาร์เซโล่ ไม่ได้แชมป์อะไรเลย เก็บได้ 4 ลีกคลีนชีต กับอีก 6 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งลิเวอร์พูลติด2!ฟีฟ่าประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งปี2019
    ฟีฟ่า เปิดโผทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ออกมาเรียบร้อย โดยมีแข้ง ลิเวอร์พูล ติดทีม 2 ราย ส่วน เรอัล มาดริด มีนักเตะส่งเข้าประกวดมากสุด
  • ซูเนสส์ชี้แมนยูชุดนี้ห่วยสุดในยุคพรีเมียร์ลีก
    แกรมซูเนสส์ แสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันคือชุดที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ที่มีการแข่ง พรีเมียร์ลีก เป็นต้นมา พร้อมระบุ ผู้บริหารของทีมเองก็ต้องรับผิดชอบกับผลงานที่น่าผิดหวังของทีมด้วย
  • เล่นงานตรงไหน?คาร์ร่าร์ชี้ชัดจุดอ่อนของลิเวอร์พูล
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ถึงแม้ตอนนี้ "หงส์แดง" จะมีผลงานที่สุดยอด แต่สิ่งที่เป็นเหมือนจุดอ่อนของพวกเขาก็คือทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ค่อยลงมาช่วยฟูลแบ็กเล่นเกมรับ ชี้ ถึงแม้การเล่นแบบนี้จะเป็นผลดีต่อเกมรุก แต่มันก็ทำให้ฟูลแบ็กต้องแบกภาระหนักสุดๆ
  • เชลซี 1-2 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ยังเดินหน้าคว้าชัยชนะในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน หลังโชว์สูตรเด็ดเซ็ตพีทก่อนบุกเชือด "สิงห์บลูส์" ถึงถิ่นแบบสนุก 2-1 เก็บอีกสามแต้มมีเพิ่มเป็น 18 คะแนนเต็ม หนีแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็น 5 คะแนนเหมือนเดิม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »