ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'พอช'โลกสวยตกรอบแต่ได้อวดแพร์ร็อตต์

'พอช'โลกสวยตกรอบแต่ได้อวดแพร์ร็อตต์

Posted 25/09/2019 by thsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมพ่าย โคลเชสเตอร์ ทีมระดับ ลีกทู ในการดวลจุดโทษ 3-4 เมื่อเสมอเวลา 90 นาที 0-0 ตกรอบสาม คาราบาว คัพ ว่าอย่างน้อยก็ได้เปิดซิงกองหน้า ทรอย แพร์ร็อตต์ เดบิวต์ตัวจริงระดับอาชีพ

แพร์ร็อตต์ วัยแค่ 17 ปีรับโอกาสปักหลักตัวเป้าในเกมที่ โคลเชสเตอร์ คอมมิวนิตี้ แม้ไม่สามารถสร้างผลงานบนสกอร์บอร์ด แต่ทางกุนซืออาร์เจนไตน์เห็นถึงศักยภาพและสัญญาณบวก 

"หมอนั่นต้องการเวลา เขายังอายุน้อยอยู่เลย" โปเช็ตติโน่ พูดในห้องแถลงข่าว

"แน่นอนว่า ทรอย จะก้าวมาเป็นผู้เล่นสำคัญมากของ ท็อตแน่ม ในอนาคตแต่ก็ต้องใช้เวลาขัดเกลาอีก 1-2 ปี ให้เขาเก็บประสบการณ์มีส่วนนามชุดใหญ่มากขึ้นไปเรื่อยๆ"  

 "เฉกเช่น จาเพ็ต ตันกานก้า, โอลิเวอร์ สคริพพ์ ผู้เล่นหนุ่มต้องการพื้นที่ลงสนามเฉกเช่นกับเมื่อ 5 ปีก่อนที่เราปั้น เอริค ดายเออร์, ไรอัน เมสัน หรือ แฮร์รี่ เคน" 

 "องค์กรต้องสร้างความเชื่อและเปิดพื้นที่ปล่อยของแก่แข้งหนุ่มได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ - ก็จะพยายามหาโอกาสให้ สำหรับน้องๆกลุ่มนี้ก็ต้องให้เวลาบ่มกันไป เช่นเดียวกับพวกที่ซื้อมาใหม่อย่าง ไรอัน แซสเซญง, ตงกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ ขอให้พวกเขาได้ปรับตัว เมื่อทำได้แล้วทีมย่อมแกร่งขึ้น"

สำหรับ แพร์ร็อตต์ ดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ยุโรป  บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด จับตาผลงานอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »