ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนส ขู่ไม่ส่งแข้งเสือใต้ร่วมทีมชาติเยอรมนีอีก หากนอยเออร์โดนปลดจากมือ 1

เฮอเนส ขู่ไม่ส่งแข้งเสือใต้ร่วมทีมชาติเยอรมนีอีก หากนอยเออร์โดนปลดจากมือ 1

Posted 26/09/2019 by ข่าวสด

อูลี เฮอเนส ออกโรงขู่ทีมชาติเยอรมนีว่าจะไม่ส่งนักเตะเสือใต้ไปช่วยชาติอีก หากสั่งปลด มานูเอล นอยเออร์ พ้นตำแหน่งนายทวารมือ 1 เพื่อหลีกทางให้ มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเกน

อูลี เฮอเนส ประธานสโมสร “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิก แห่งบุนเดสลีกา ออกโรงขู่ทีมชาติเยอรมนีว่าจะไม่ปล่อยนักเตะไปร่วมทัพด้วยอีก หากไม่ยอมให้นายทวารในสังกัดอย่าง มานูเอล นอยเออร์ เป็นตัวจริงต่อไปตามเดิม

ประเด็นการแย่งตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงทีมชาติเยอรมนีปะทุขึ้นเมื่อ มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเกน นายทวารบาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน แสดงความไม่พอใจที่ต้องนั่งสำรองในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก นัดพบไอร์แลนด์เหนือ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

จากนั้นนอยเออร์ซึ่งเป็นมือ 1 ของทีมออกโรงสวนกลับแทร์ สเตเกน ว่าไม่ควรพูดเรื่องนี้สู่ที่สาธารณะ แต่มือกาวบาร์ซ่าก็ตอบโต้คืนอีกฝ่ายว่าอย่ามาวิจารณ์ตน ซึ่งล่าสุดแม้แต่ฝั่งบาเยิร์นก็โดดเข้าร่วมสงครามน้ำลายด้วยเช่นกัน

เฮอเนสกล่าวว่า “เราไม่ยอมรับการให้แทร์ สเตเกน มาเป็นมือ 1 แทนนอยเออร์ ถ้าบาเยิร์นได้รับแจ้งแบบนั้น เราจะไม่ส่งนักเตะในทีมแม้แต่คนเดียวไปร่วมทีมชาติอีก”

อย่างไรก็ตาม โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้อำนวยการเทคนิคทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่าไม่หวั่นคำขู่ของเฮอเนส “ตามกฎของฟีฟ่าแล้ว มีข้อบังคับให้สโมสรต้องส่งนักเตะในสังกัดมาเล่นทีมชาติ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »