ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูโยลเปิดใจเหตุผลปัดตำแหน่งผอ.กีฬาบาร์ซ่า

ปูโยลเปิดใจเหตุผลปัดตำแหน่งผอ.กีฬาบาร์ซ่า

Posted 27/09/2019 by siamsport

การ์เลส ปูโยล ตำนานแนวรับบาร์เซโลน่า ระบุตนปฏิเสธโอกาสรับงานผอ.กีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยเหตุผลเพราะโปรเจกต์ส่วนตัวเยอะแยะมากมายทำให้ยุ่งจนไม่สามารถอุทิศเวลาให้กับงานสำคัญนี้ได้ พร้อมขอบคุณที่สโมสรนึกถึงเสมอ
               การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลังทีมชาติสเปน ออกโรงยืนยันว่าตนปฏิเสธโอกาสกลับมาทำงานให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเพราะเหตุผลเรื่องแผนงานส่วนตัวที่ยุ่งจนยากจะแบ่งเวลาไปรับงานสำคัญได้

              หลังจากที่ เป๊ป เซกูร่า ตัดสินใจอำลาตำแหน่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาด้วยการยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย ทำให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรได้ติดต่อไปยัง ปูโยล ซึ่งค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ตลอดทั้งอาชีพพ่อค้าแข้ง เพื่อโน้มน้าวให้เขาเข้ามารับตำแหน่งแทน


              อย่างไรก็ตาม ตำนานเซนเตอร์แบ็กผมฟู ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับมาร่วมงานกับสโมสรอันเป็นที่รักโดยเจ้าตัวได้เปิดเผยเรื่องนี้ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิสว่า "หลังจากที่คิดทบทวนเกี่ยวกับเรื่งอนี้อย่างหนักผมตัดสินใจไม่รับข้อเสนอของสโมสร มันไม่ใช่การตัดสินใจได้ง่ายๆเลย"

               "ผมพูดมาตลอดว่าผมอยากกลับไปยังสถานที่ที่ผมพิจารณาว่าเป็นบ้านของผม แต่ด้วยโปรเจกต์ส่วนตัวหลายๆ เรื่องผมพบว่าตัวเองคงต้องยุ่งมากๆ ซึ่งมันจะหยุดผมจากการอุทิศตัวให้กับบทบาทที่แสนพิเศษนี้ ผมอยากขอบคุณสโมสรสำหรับความเชื่อใจที่มีต่อผมด้วยการยื่นข้อเสนอตำแหน่งนี้ให้ผมซึ่งต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมากๆ" ปูโยล ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »