ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เด็กปืนมาเพียบ! เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมศึกคาราบาวคัพ

เด็กปืนมาเพียบ! เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมศึกคาราบาวคัพ

Posted 27/09/2019 by siamsport

ศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยในช่วงกลางสัปดาห์ ซึ่งบรรดาสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ มีแค่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่โบกมือลาไปตั้งแต่หัววัน หลังถูกทีมจาก ลีก ทู อย่าง โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยร่วงในการดวลจุดโทษ
    แน่นอนว่า ในถ้วยเล็กอย่าง คาราบาว คัพ บรรดาสโมสรใหญ่มักจะนิยมส่งผู้เล่นสำรองหรือนักเตะดาวรุ่งในทีมลงโชว์ฝีเท้าเป็นหลัก ซึ่งในรอบที่ผ่านมาก็มีนักเตะหลายคนเลยทีเดียวที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ และนี่คือทีมยอดเยี่ยมในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 จากการเปิดเผยของเว็บไซต์ฟุตบอลยอดฮิตอย่าง whoscored.com (ระบบ : 4-4-2)

- ผู้รักษาประตู : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ (เซาธ์แฮมป์ตัน), เรตติ้ง 7.82


 


    "นักบุญ" ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ด้วยการบุกไล่ต้อนคู่ปรับแดนใต้อย่าง พอร์ทสมัธ ถึง 4-0 แม้โดดเด่นที่เกมรุก แต่นายทวารของพวกเขาอย่าง แม็คคาร์ธี่ ก็โชว์ฟอร์มได้ดีไม่แพ้กัน เพราะเกมนี้เจ้าตัวเซฟไปถึง 4 ครั้ง แถมเก็บคลีนชีตได้ด้วย

- แบ็กขวา : คาลั่ม แชมเบอร์ส (อาร์เซน่อล), เรตติ้ง 9.29


    กลายเป็นว่าเล่นได้โดดเด่นมากๆ ในบทบาทแบ็กขวาสำหรับ แชมเบอร์ส โดยเกมรอบ 3 ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านยำ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 5-0 นั้น เจ้าตัวระเบิดฟอร์มกดไปถึง 3 แอสซิสต์!!
    
    - เซนเตอร์แบ็ก : มายะ โยชิดะ (เซาธ์แฮมป์ตัน), เรตติ้ง 8.23


    เป็นผู้เล่นเกมรับของ เซาธ์แฮมป์ตัน อีกคนที่ทำผลงานได้ดี โดยเกมที่ทีมอัด พอร์ทสมัธ 4-0 นั้น โยชิดะ เอาชนะในการดวลลูกกลางอากาศถึง 7 หน, แย่งบอลได้ 5 ครั้ง แถมเคลียร์บอลทิ้งได้ถึง 4 หน     

- เซนเตอร์แบ็ก : คูร์ต ซูม่า (เชลซี), เรตติ้ง 8.39

    เกมรอบ 3 ที่ เชลซี ไล่กระซวก กริมสบี้ ด้วยสกอร์มโหฬารถึง 7-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมานั้น ซูม่า ถือเป็นอีกหนึ่งแข้ง "สิงห์บลูส์" ที่โชว์ฟอร์มได้ดีมากๆ โดยนอกจากมีชื่อเป็นคนทำประตู 1 ลูกแล้ว เจ้าตัวยังมีสถิติดวลลูกกลางอากาศชนะถึง 5 หนอีกด้วย

- แบ็กซ้าย : เจมส์ มิลเนอร์ (ลิเวอร์พูล), เรตติ้ง 9.59


    มิลเนอร์ ได้ลงประคองน้องๆ ในตำแหน่งแบ็กซ้ายในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ มิลตัน คีย์น ดอนส์ 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะกด 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ แถมยังโดดเด่นเรื่องเกมรับจากสถิติเข้าแท็กเกิ้ล 3 หน และเคลียร์บอลทิ้งได้ 3 ครั้ง

- ปีกขวา : เดมาราย เกรย์ (เลสเตอร์ ซิตี้), เรตติ้ง 8.94


      เกรย์ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจสุดๆ ในเกมที่ เลสเตอร์ บุกต้อน ลูตัน ทาวน์ 4-0 โดยนอกจากยิง 1 แอสซิสต์ 1 แล้ว เจ้าตัวยังสร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นทำประตูถึง 3 หนด้วย

- มิดฟิลด์ตัวกลาง : โจ วิลล็อค (อาร์เซน่อล), เรตติ้ง 8.60


    ฟอร์มดีต่อเนื่องสำหรับ วิลล็อค โดยเกมที่ทีมไล่ต้อน ฟอเรสต์ กระจุย 5-0 นั้น เจ้าตัวทำได้ 1 ประตู แถมยังเล่นได้โดดเด่นมากๆ ในเกมแดนกลาง จากสถิติแย่งบอล 4 หน และ 3 แท็กเกิ้ล

- มิดฟิลด์ตัวกลาง : ยูริ ตีเลอมันส์ (เลสเตอร์ ซิตี้), เรตติ้ง 9.55

    ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเหลือเกินในเกมบุกต้อน ลูตัน ทาวน์ 4-0 โดยทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ แถมยังสร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นทำสกอร์ถึง 6 ครั้ง!!!

- ปีกซ้าย : รีสส์ เนลสัน (อาร์เซน่อล), เรตติ้ง 9.61

    เป็นอีกหนึ่งแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ฟอร์มกำลังดี โดยเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ทีมไล่กระซวก ฟอเรสต์ 5-0 นั้น ดาวเตะวัย 19 ปี ทำ 1 ประตู, สร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นทำสกอร์ 4 หน และยังลากเลื้อยพาบอลผ่านคู่แข่งได้ถึง 3 ครั้ง

- กองหน้า : กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (อาร์เซน่อล), เรตติ้ง 9.51

    ฟอร์มแจ่มเหลือเกินในเกมไล่ยำ "เจ้าป่า" โดยแมตช์นี้ หัวหอกเลือดแซมบ้าวัย 18 ปี เป็นคนทำประตูแรกและประตูปิดท้าย จากโอกาสส่องทั้งหมด 6 หน

- กองหน้า : มิชี่ บาตชูอายี่ (เชลซี), เรตติ้ง 9.75


    ได้เรตติ้งสูงสุดในทีมชุดนี้ โดยเกมที่ "สิงห์บลูส์" ไล่ยำ กริมสบี้ 7-1 บาตชูอายี่ โชว์ทีเด็ดรอบด้านด้วยการทำ 2 ประตู, 1 แอสซิสต์ และยังลากเลื้อยพาบอลผ่านคู่แข่งได้ 2 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »