ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาไม่ท้อขอเล็งย้ายออกม.ค.

ป็อกบาไม่ท้อขอเล็งย้ายออกม.ค.

Posted 27/09/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล็งย้ายทีมให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเขาจะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่นอนด้วย
    ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพยายามเดินเรื่องย้ายออกจากทีมอีกครั้งในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมตั้งแต่ตอนที่แสดงท่าทีว่าอยากไปซบ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่หลายเดือนหลังจากนั้นเขาจะออกมายอมรับเองว่าสนใจที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ เหมือนกัน โดยทีมที่มีข่าวกับเขานั้นนอกจากจะมี เรอัล แล้ว มันก็ยังมี ยูเวนตุส ด้วย แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ได้ย้ายไปไหน

    อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ระบุว่า ป็อกบา ยังต้องการย้ายออกจากทีมอยู่ และเขาก็จะเดินเรื่องเพื่อบอกลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในช่วงเดือนแรกของปี 2020 โดยตอนนี้เขาก็ไม่มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมอยู่แล้ว ซึ่งข้อตกลงฉบับปัจจุบันระหว่างทั้งสองฝ่ายก็จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 โดยถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าอ็อปชั่นดังกล่าวจะมีผลแบบอัตโนมัติ ทำให้ "ปีศาจแดง" ก็อาจจะต้องรีบขายเขาโดยเร็ว เพื่อให้ได้ราคาที่น่าพอใจ

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ป็อกบา เชื่อด้วยว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสภาพย่ำแย่เหมือนถอยหลังลงคลอง และเขาก็ไม่อยากถูกมองว่าเป็นแพะรับบาปกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย หลังจากที่ผ่านมาเจ้าตัวมักจะโดนด่าบ่อยๆ เมื่อทีมมีผลงานที่น่าผิดหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฉลยแล้ว!โซลชาเผยทำไมให้ตวนเซเบ้เป็นกัปตัน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สาเหตุที่มอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม นัดที่เจอกับ รอชเดล เป็นเพราะแข้งวัย 21 ปี มีดีพอที่จะเป็นกัปตันทีมเท่านั้น พร้อมชมอีกฝ่ายว่าทำหน้าที่ได้ดีสุดๆ
  • สื่อบีอินยันเวนเกอร์ไม่ได้พูดแมนยูคืองานในฝัน
    โฆษกบีอิน สปอร์ต ระบุชัดเจน อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่เคยพูดว่าการคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืองานในฝันของผู้จัดการทีมทุกคน หลังช่วงที่ผ่านมามีสื่อในเมืองผู้ดีกล่าวอ้างว่า กุนซือเลือดเฟร้นช์ ได้พูดแบบนี้ตอนให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สเปอร์ต ซึ่งสิ่งเหล่านั้นไม่เป็นความจริงเลย
  • แฟนปืนเคือง!เวนเกอร์เสนอตัวปลุกชีพผี
    แฟนบอลสโมสร อาร์เซน่อล มองตาขวางกับความเห็นของ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผจก.ทีม อันเป็นที่รัก เมื่อลุงแกดันหล่นวาทะหากถูก แมนฯ ยูไนเต็ด อริแต่ชาติปางไหนติดต่อให้คุมทัพก็คงยากปฏิเสธ
  • ฝันเป็นจริง! ทวนเซเบ้ขนลุกสวมปลอกแขนกัปตันผี
    กองหลังดาวรุ่งปีศาจแดงถึงกับขนลุกตอนเดินลงสนาม หลังได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมในเกมลีกคัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »