ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แล้วไงล่ะ?ลินเดอเลิฟไม่แคร์คำวิจารณ์มูรินโญ่

แล้วไงล่ะ?ลินเดอเลิฟไม่แคร์คำวิจารณ์มูรินโญ่

Posted 28/09/2019 by siamsport

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังตัวหลัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิลล์ๆ มากกับเสียงวิจารณ์จาก โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุเรื่องแบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติมากสำหรับนักเตะที่เล่นให้สโมสรใหญ่
    วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กชาวสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเฉยๆ และไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรมาก กับการถูก โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่น

    ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ ซึ่งเป็นคนดึง ลินเดอเลิฟ มาจาก เบนฟิก้า ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 กล่าวตำหนิ ปราการหลังทีมชาติสวีเดนวัย 25 ปี ว่า มีจุดอ่อนเรื่องลูกกลางอากาศ ซึ่งเป็นการตอกย้ำสิ่งที่ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เคยว่าเอาไว้

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลินเดอเลิฟ ประกาศชัดว่า รู้สึกเฉยๆ มากกับเรื่องนี้ เพราะถือเป็นเรื่องปกติสำหรับนักเตะที่ค้าแข้งสโมสรใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด

    "สำหรับผมแล้ว มันไม่เคยเป็นปัญหาเลย ผมเป็นคนง่ายๆ สบายๆ อยู่แล้ว เมื่อคุณเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ มันก็ย่อมมีคนคอยวิพากษ์วิจารณ์คุณและวิธีการเล่นของคุณ สำหรับผมแล้ว มันไม่เป็นปัญหาเลยจริงๆ เพราะต่อให้ผมเล่นดี มันก็ต้องมีคนคอยหาเรื่องวิจารณ์ผมอยู่ดี ไม่ใช่เรื่องนี้ ก็เป็นอีกเรื่องนึง มันเป็นส่วนหนึ่งในหน้าที่การงานของเขา ทุกคนต่างมีสิทธิ์พูดตามความคิดและมุมมองของตัวเอง"

    "ส่วนผมก็แค่พยายามทำหน้าที่ของตัวเอง และพยายามไม่สนใจเรื่องพวกนั้น เพราะจริงๆ แล้วผมก็ไม่รู้เรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ ก่อนที่คุณจะมาบอกกับผมนี่แหละ นั่นแหละคือสิ่งที่ผมเป็น ผมโฟกัสแค่หน้าที่ของตัวเอง"

    "ถ้าคุณกำลังเล่นให้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การถูกวิจารณ์ถือเป็นส่วนหนึ่งอยู่แล้ว หากคุณเล่นไม่ได้เรื่อง คุณเจอเรื่องพวกนี้แน่ มันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ผมมองเห็นอนาคตยาวๆ กับที่นี่ นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมมีความสุขมากๆ ผมยังต้องการคว้าแชมป์กับที่นี่ นั่นคือเป้าหมายที่ผมวางเอาไว้ตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ใหม่ๆ แล้ว" ลินเดอเลิฟ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาไม่ท้อขอเล็งย้ายออกม.ค.
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล็งย้ายทีมให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเขาจะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่นอนด้วย
  • เฉลยแล้ว!โซลชาเผยทำไมให้ตวนเซเบ้เป็นกัปตัน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สาเหตุที่มอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม นัดที่เจอกับ รอชเดล เป็นเพราะแข้งวัย 21 ปี มีดีพอที่จะเป็นกัปตันทีมเท่านั้น พร้อมชมอีกฝ่ายว่าทำหน้าที่ได้ดีสุดๆ
  • สื่อบีอินยันเวนเกอร์ไม่ได้พูดแมนยูคืองานในฝัน
    โฆษกบีอิน สปอร์ต ระบุชัดเจน อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่เคยพูดว่าการคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืองานในฝันของผู้จัดการทีมทุกคน หลังช่วงที่ผ่านมามีสื่อในเมืองผู้ดีกล่าวอ้างว่า กุนซือเลือดเฟร้นช์ ได้พูดแบบนี้ตอนให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สเปอร์ต ซึ่งสิ่งเหล่านั้นไม่เป็นความจริงเลย
  • แฟนปืนเคือง!เวนเกอร์เสนอตัวปลุกชีพผี
    แฟนบอลสโมสร อาร์เซน่อล มองตาขวางกับความเห็นของ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผจก.ทีม อันเป็นที่รัก เมื่อลุงแกดันหล่นวาทะหากถูก แมนฯ ยูไนเต็ด อริแต่ชาติปางไหนติดต่อให้คุมทัพก็คงยากปฏิเสธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »