ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผิดกฎ!ลิเวอร์พูลเสี่ยงโดนปรับตกรอบคาราบาวคัพ

ผิดกฎ!ลิเวอร์พูลเสี่ยงโดนปรับตกรอบคาราบาวคัพ

Posted 28/09/2019 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อรายหนึ่ง ระบุ ลิเวอร์พูล เสี่ยงโดนปรับตกรอบของศึก คาราบาว คัพ จากการส่งนักเตะลงเล่นแบบผิดกฎ แต่ก็ไม่มีการบอกว่าคนๆ นั้นคือใคร
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเสี่ยงที่จะโดนตัดสิทธิ์จากรายการ คาราบาว คัพ หลังจากที่มีการตั้งประเด็นว่าพวกเขาอาจจะส่งนักเตะคนหนึ่งลงเล่นในรอบ 3 นัดที่บุกไปชนะ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งที่ตามกฎแล้วคนนั้นไม่มีสิทธิ์ได้ลงเล่น ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

    ไม่มีการเปิดเผยว่านักเตะคนดังกล่าวคือใคร แต่ตอนนี้ทาง อิงลิช ฟุตบอล ลีก (อีเอฟแอล) หน่วยงานที่ดูแลการแข่งขัน คาราบาว คัพ ก็ลงมาสอบสวนในเรื่องนี้แล้ว ซึ่งหากมีการทำผิดกฎจริง บทลงโทษที่รุนแรงที่สุดก็คือการปรับตกรอบ ส่วนสถานเบาคือการปรับเงิน


    ดิ แอธเลติก อ้างอิงคำพูดจากโฆษกของ ลิเวอร์พูล ว่า "สโมสรรับทราบถึงความเป็นไปได้ของปัญหาด้านการจัดการที่เกี่ยวหนึ่งในนักเตะของเราเป็นอย่างดี เรากำลังทำงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ และจะไม่แสดงความเห็นใดๆ เพิ่มเติมจนกว่ากระบวนการสอบสวนจะเสร็จสิ้น"

    สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างอิงคำพูดของโฆษก อีเอฟแอล ด้วยว่า "เรากำลังสอบสวนถึงประเด็นนี้อยู่"

    ทั้งนี้ เมื่อปี 2014 ซันเดอร์แลนด์ ก็เคยเกือบจะโดนปรับตกรอบมาแล้ว จากการที่ส่ง ชี ดอง-วอน ลงเล่น แต่สุดท้ายก็แค่โดนปรับเงินเท่านั้น โดยในรอบ 4 ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ อาร์เซน่อล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลนิการากัวรับพลาดเองกรณีโหวตแข้งยอดเยี่ยม
    สหพันธ์ฟุตบอลนิการากัว ยอมรับเองว่าพวกเขาทำพลาดเองในการโหวตนักเตะชายยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า เพราะที่จริงคนที่ได้สิทธิ์โหวตในปีนี้ในฐานะกัปตันทีมชาติของพวกเขาคือ มานูเอล โรซาส แต่เจ้าหน้าที่ของสหพันธ์ดันไปเอาแบบฟอร์มเอกสารของปีก่อนมาใช้โดยลืมเปลี่ยนเอาชื่อของ ฮวน บาร์เรร่า กัปตันทีมคนเก่าออก
  • เด็กปืนมาเพียบ! เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมศึกคาราบาวคัพ
    ศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยในช่วงกลางสัปดาห์ ซึ่งบรรดาสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ มีแค่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่โบกมือลาไปตั้งแต่หัววัน หลังถูกทีมจาก ลีก ทู อย่าง โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยร่วงในการดวลจุดโทษ
  • บทบาทใหม่!เวนเกอร์จ่อทำงานด้านเทคนิคกับฟีฟ่า
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก ตีข่าว ในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็เตรียมที่จะทำงานด้านเทคนิคกับ ฟีฟ่า เพียงแต่ตำแหน่งยังไม่แน่ชัด นอกจากนี้ เขาก็ยังอยากกลับไปคุมทีมสุดๆ อยู่เหมือนกัน
  • รับไม่ได้! จีนไล่ฮิดดิ้งค์ โดนโค้ชปาร์คถอนหงอก พ่ายเวียดนามคาบ้าน
    สมาคมฟุตบอลจีน ระบุ ต่อไปนี้ กุส ฮิดดิ้งค์ จะไม่ได้มีหน้าที่คุมทีมชาติจีนรุ่นอายุไม่เกิน 22 ปีอีกต่อไป โดยยังไม่ชัวร์ว่ามันเป็นการปลดหรือลาออก ซึ่งว่ากันว่าสมาคมลูกหนังของแดนมังกรไม่ปลื้ม ฮิดดิ้งค์ มาพักหนึ่งแล้ว ส่วนเกมสุดท้ายของ ฮิดดิ้งค์ ในการทำงานกับทีมชาติรุ่นเด็กของจีนก็คือนัดที่แพ้ เวียดนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »