ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'วิลเลียน'ซัดปิด! เชลซีไล่อัดไบรท์ตันประเดิมชัยนัดแรกในรัง

'วิลเลียน'ซัดปิด! เชลซีไล่อัดไบรท์ตันประเดิมชัยนัดแรกในรัง

Posted 29/09/2019 by siamsport

เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-0 โดยได้ประตูจากจุดโทษของ จอร์จินโญ่ และ วิลเลียน พร้อมเป็นชัยชนะนัดแรกเกมลีกในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ซีซั่นนี้ พร้อมขึ้นมารั้งที่ 11 ของตาราง ในฟุตบอลพรีเมียรืลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 28 กันยายน 2562

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
เชลซี 2-0 ไบรท์ตัน

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เชลซี เกมนี้ไม่มี เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว แนวรุกนำมาโดย เมสัน เมาท์ และ แทมมี่ อับราฮัม

    ไบรท์ตัน นัดนี้ไม่มี เลอันโดร ตรอสซาร์, โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ และ แบร์นาร์โด้ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว หน้าเป้าวาง นีล โมเปย์ ล่าตาข่าย

    ครึ่งแรก น.14 เชลซี ได้โอกาสลุ้นขึ้นนำก่อนจากจังหวะฟรีคิก เมาสัน เมาท์ เปิดจากริมเส้นฝั่งซ้ายให้ แทมมี่ อับราฮัม ได้โขกเหน่งๆแต่บอลไปชนเสาพลาดขึ้นนำแบบน่าเสียดาย

    เจ้าถิ่นยังเดินหน้าโหมบุกใส่แบบไม่ขาดสายเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ มาร์กอส อลอนโซ่ หยอดเข้าเขตโทษให้ รอสส์ บาร์คลีย์ หลุดมาแปเน้นๆที่เสาสอง แม็ทธิว ไรอัน พุ่งปัดออกได้  ใน น.36

    ท้ายครึ่งแรก น.39 "สิงห์บลูส์" เกือบขึ้นนำ จอร์จินโญ่ หยอดบอลไปให้ เปโดร โรดริเกซ หลุดไปยิงด้วยซ้ายติดเซฟ แม็ทธิว ไรอัน อย่างน่าเสียดาย

    อีกสองนาทีต่อมา เจ้าถิ่นพลาดโอกาสทองอีก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เปิดมาให้ มาร์กอส อลอนโซ่ สอดมายิงโล่งๆที่เสาแรกหลุดกรอบอย่างไม่น่าเชื่อ จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    ครึ่งหลังเล่นมาได้เพียง 4 นาที เมสัน เมาท์น โดน อดัม เว็บสเตอร์ ที่ทำบอลลั่นสกัดล้มในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น จอร์จินโญ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ เชลซี ขึ้นนำ 1-0

    หลังจากนั้นยังเป็น เชลซี ที่ขึงบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียวแต่เจาะแนวรับทีมเยือนไม่ได้ ก่อนที่ ไบรท์ตัน จะมีโอกาสโต้กลับมาบ้าง และมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ สตีเฟ่น อัลซาเต้ กระชากหลบแนวรับ เชลซี ก่อนจะยิงไปแฉลบแขน อันเดรียส คริสเตียนเซ่ บอลเปลี่ยนทางหลุดเสาออกไปนิดเดียว ใน น.72

    ในจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม ลูอิส ดัง ได้โขกบอลชนคานออกหลังไปพลาดตีเสมอไปแบบหวุดหวิด

    หลังจากนั้น เชลซี มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย จ่ายให้ วิลเลียน กระชากหลุดมาทางขวาก่อนจะยิงบอลไปแฉลบแนวรับไบรท์ตันบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไป ใน น.76

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี เอาชนะ ไบรท์ตัน 2-0 เก็บชัยนัดแรกเกมลีกในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ได้สำเร็จ
   
   

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, ฟิคาโย่ โทโมรี่, มาร์กอส อลอนโซ่ - จอร์จินโญ่, รอสส์ บาร์คลี่ย์ - วิลเลี่ยน, เปโดร โรดริเกซ, เมสัน เมาท์ - แทมมี่ อับราฮัม

สำรอง : วิลลี่ กาบาเยโร่, มาร์ก กูฮี, รีซ เจมส์, คริสเตียน พูลิซิช, มาเตโอ โควาซิช, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, มิชี่ บาตชูอายี่

ไบรท์ตัน : แม็ทธิว ไรอัน - อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น - มาร์ติน มอนโตย่า, อีฟส์ บิสซูม่า, เดล สตีเฟ่นส์, สตีเฟ่น อัลซาเต้ - ปาสกาล กรอสส์, อารอน มอย - นีล โมเปย์

สำรอง : แอนโธนี่ คอนเนลลี่, ทูดอร์ บาลูต้า, เอเซเกล สเคลล็อตโต้, แกตอง บง, เดวิด บัตตัน, อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์, เกล็นน์ มาร์รี่ย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »