ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูรินโญ่เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อรอทีมนี้ทีมเดียว

มูรินโญ่เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อรอทีมนี้ทีมเดียว

Posted 29/09/2019 by siamsport

เปิดรายชื่อ 5 สโมสรที่โดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง บอกปัดไม่ขอไปร่วมงานด้วย เหตุมีเป้าหมายอยู่ที่ทีมเดียวเท่านั้น
    โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องการหวนกลับไปคุม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อีกรอบ หลังมีรายงานว่า เจ้าตัวบอกปัดข้อเสนอไปแล้วจาก 5 สโมสร

    กุนซือชาวโปรตุกีส ว่างงานคุมทีมตั้งแต่โดน "ปีศาจแดง" ไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังออกจอโทรทัศน์ให้แฟนบอลเห็นอยู่ตลอด หลังรับงานเป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดี


    อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ มีความต้องการที่จะกลับไปคุมทีมฟุตบอลอีกครั้ง และเจ้าตัวก็เคยยอมรับว่า คิดถึงงานคุมทีมข้างสนามอย่างมาก โดยน่าจะมีเป้าหมายที่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หาก ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ไม่อยู่กุมบังเหียนแล้ว

    สำหรับ 5 ทีมที่ตกเป็นข่าวว่า มูรินโญ่ บอกปัดไปร่วมงานด้วยคือ โมนาโก, ชาลเก้ 04, ลีลล์, โวล์ฟสบวร์ก และ เอซี มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์บี้แมตช์กินกันไม่ลง! เรอัลมาดริดบุกแชร์แต้มแอตมาดริดนำฝูงต่อ
    "ดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด" จบลงด้วยการเสมอกันไปหลังเจ้าถิ่น แอต.มาดริด ที่เกมนี้โอกาสยิงแทบหาไม่เจอทำได้แค่เสมอกับ เรอัล มาดริด แบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ เรอัล มาดริด ยังคงสถิติไร้พ่ายแซงกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ศึกดาร์บี้แมตช์ แห่งเมืองมาดริด เจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริด ที่แข่ง 6 นัด มี 13 แต้ม รับการมาเ...
  • 'วิลเลียน'ซัดปิด! เชลซีไล่อัดไบรท์ตันประเดิมชัยนัดแรกในรัง
    เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-0 โดยได้ประตูจากจุดโทษของ จอร์จินโญ่ และ วิลเลียน พร้อมเป็นชัยชนะนัดแรกเกมลีกในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ซีซั่นนี้ พร้อมขึ้นมารั้งที่ 11 ของตาราง ในฟุตบอลพรีเมียรืลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 28 กันยายน 2562
  • ใครเหมาะสม?คาร์ราเกอร์แนะโซลชาเรื่องตั้งกัปตันทีม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะตัดสินใจแต่งตั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นกัปตันทีมไปซะ พร้อมระบุ โซลชา มีอำนาจตัดสินใจเรื่องแบบนี้โดยที่จะไม่โดนแฟนบอลด่าเท่าไหร่อยู่แล้ว
  • ดาร์บี้เดือด! แอตมาดริดจัดเฟลิกซ์ซัด อาซาร์นำเรอัลมาดริดลุ้นนำฝูงต่อ
    แอต.มาดริด พร้อมย้ำแค้นอีกหนหลังถล่มเละเทะใน ไอซีซี มา ดีเอโก้ กอสต้า พร้อมควง ชูเอา เฟลิกซ์ ตะบันตาข่าย ส่วนทางฝั่งคู่ปรับร่วมเมือง "ราชันชุดขาว" แนวรุกพร้อมรบ แกเร็ธ เบล,เอแดน อาซาร์ และคาริม เบนเซม่า พร้อมประสานงานลุ้นยืดสถิติไร้พ่ายนำจ่าฝูงต่อไป ในดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด ศึกลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 28 กันยายน นี้ พลาดไม่ได้! ปรีวิวลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 แอต.มาดริด (3) - เรอัล มาดริด (1) เริ่มแข่งขัน เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »