ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โยโกฮาม่าพลาดจี้ฝูงโดนไล่เจ๊าท้ายเกม, โออิตะพลิกพ่ายบ๊วยศึกเจลีก

โยโกฮาม่าพลาดจี้ฝูงโดนไล่เจ๊าท้ายเกม, โออิตะพลิกพ่ายบ๊วยศึกเจลีก

Posted 29/09/2019 by siamsport

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เกือบจะเก็บสามแต้มได้อยู่แล้ว แต่มาพลาดโดน เวกัลตะ เซนได ตามตีเสมอท้ายเกม 1-1 พลาดทำแต้มจี้จ่าฝูงเหลือ 1 คะแนน ส่วน โออิตะ ทรินิตะ พลาดท่าแพ้คาบ้านต่อ จูบิโล่ อิวาตะ บ๊วยของตาราง 1-2 โดยเกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ สองดาวเตะทีมชาติไทยไม่มีชื่อลงสนามให้ต้นสังกัดทั้งคู่
    ศึกฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 27 ประจำวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 ระหว่าง เวกัลตะ เซนได ทีมอันดับ 15 มี 31 แต้มจาก 26 นัด กำลังหนีโซนตกชั้น หลังมีแต้มนำอันดับ 16 อยู่แค่ 3 แต้ม พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 3 มี 48 แต้มจาก 26 นัด กำลังลุ้นแชมป์เจลีก มีแต้มตามหลังกลุ่มนำ อยู่ 4 คะแนน

    เกมนี้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไม่มีชื่อ "ธีราทร บุญมาทัน" แบ็กซ้ายทีมชาติไทยเนื่องจากติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด โดยแบ็กซ้ายใช้ เรียว ทาคาโนะ วัย 24 ปี ยืนเป็นตัวจริง


    ปรากฏว่า โยโกฮาม่า ได้ประตูขึ้นนำจาก เคน มัตสึบาระ ใน น.21 อย่างไรก็ตามพวกเขามาพลาดช่วงท้ายเกมโดน เวกัลตะ เซนได ตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก คันสึยะ ทานากะ ใน น.89 แบ่งแต้มกันไป

    ส่วนอีกหนึ่งคู่ โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับ 8 ของตาราง เปิดบ้านรับมือ จูบิโล่ อิวาตะ ทีมอันดับ 18 ของตาราง โดยเกมนี้ โออิตะ ยังไม่มีชื่อ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทยเช่นเดิม หลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย

    ปรากฏว่าเกมนี้เป็น จูบิโล่ ที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะไปได้ 2-1 โดยได้สองประตูจาก โคสุเกะ ยามาโมโตะ ใน น.66 และ 90 ส่วน โออิตะ ได้ประตูจากลูกจุดโทษของ คาซุชิ มิตสุฮิระ ใน น.80

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ธีรศิลป์'คัมแบ็กทีมชาติไทย 'เอเลียส'ติดโผบู๊คองโก-ยูเออี
    เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 ราย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ในชุดที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ คองโก ในเกมกระชับมิตร ที่คิดคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง วันที่ 10 ต.ค.นี้ ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม และในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี พบ ยูเออี ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต วันที่ 15 ต.ค.62
  • อาเซียนผ่านทีมเดียว!ยู-16ไทยเศร้าชวดลุยศึกเอเชียรอบสุดท้าย
    ทีมชาติไทย ชุด ยู-16 ปี ร่วงตกรอบแรกศึกชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบคัดเลือก หลังจบอันดับ 2 ของกลุ่ม เค มี 6 แต้ม แต่ไม่เพียงพอด้วยการเป็นอันดับที่ 2 ที่ดีที่สุด 4 ทีมจาก 11 กลุ่ม โดยมีตัวแทนจากภูมิภาคอาเซียนเพียงทีมเดียวที่เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายคือ อินโดนีเซีย ขณะที่รอบสุดท้ายจะฟาดแข้งกันที่ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 16 ก.ย.-3 ต.ค.63 ปีหน้า
  • ต้านไม่ไหว!ทีมชาติไทยยู-16พ่ายโสมขาวลุ้นเป็นที่2ดีที่สุดลุยศึกเอเชียรอบสุดท้าย
    การแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เค นัดสุดท้าย ทีมชาติไทย รองจ่าฝูง ที่ลงสนามมา 2 นัด ชนะรวด 2 นัด ด้วยการถล่ม เมียนมา เจ้าภาพ มา 4-0 และยิง ไชนีส ไทเป กระจุย 6-0 พบกับทีมชาติเกาหลีใต้ จ่าฝูงของกลุ่มที่ลูกได้เสียดีกว่าไทย เมื่อชนะ 2 นัด รวดเช่นกัน จากการถล่ม ไชนีส ไทเป 10-0 และ ชนะ เมียนมา หวุดหวิด 1-0 เมื่อวัอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 สนามธุวันนา สเตเดียม นครย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา
  • "ชนาธิป"ร่วมงาน Suppoter day ทำกิจกรรมกับแฟนบอล "คอนซะ"
    เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่น ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตลอดจน โยชิคาซุ โนโนมุระ ประธานสโมสร และ มิไฮโล เปโตรวิช เทรนเนอร์คนเก่งของทีม ได้ร่วมงาน Suppoter day ซึ่งถือเป็นการทำกิจกรรมกับแฟนบอล "คอนซะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »