ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยบาร์เซโลน่าจีบลินเดอเลิฟจริงช่วงซัมเมอร์

เอเยนต์เผยบาร์เซโลน่าจีบลินเดอเลิฟจริงช่วงซัมเมอร์

Posted 29/09/2019 by siamsport

ฮาซาน เซตินกาย่า นายหน้าของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ตามล่านักเตะในความดูแลของตนจริงๆ แต่บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" คัดค้านการย้ายทีมอย่างเต็มที่
    ฮาซาน เซตินกาย่า เอเยนต์ของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า อยากได้นักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทัพในตลาดช่วงซัมเมอร์ของปีนี้อย่างมากจริงๆ

    บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอย่างมากจนเคยกาหัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 แต่พอมีแนวโน้มว่าจะแห้วดาวเตะชาวดัตช์มันก็มีข่าวลือว่ายอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เบนเป้ามาที่ ลินเดอเลิฟ แทน ถึงกระนั้น มันก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

    เซตินกาย่า เผยว่า "ลินเดอเลิฟ อาจจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อนด้วยซ้ำ และมันก็มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวเขา ในกลุ่มนั้นมีหลายทีมที่อาจจะถึงขั้นดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงนั้นด้วย"

    "ในตอนที่ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ เลือกที่จะไปเล่นให้ ยูเวนตุส น่ะ วิคตอร์ ก็ถูกยกให้เป้นเป้าหมายเบอร์ 1 ของที่ บาร์เซโลน่า วิธีการเล่นของเขา, ดีเอ็นเอของเขา ถือว่ามใกล้เคียงกับแนวทางการเล่นของ บาร์เซโลน่า เขาเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดของโลกถ้าได้บอลไปครอง และ บาร์เซโลน่า ก็อยากได้เขา นั่นคือความเป็นจริง และตอนนี้ผมก็สามารถเปิดเผยถึงเรื่องนั้นได้แล้ว"

    "พวกเขาติดต่อไปหา เอ็ด วู้ดเวิร์ด หลายครั้ง โดยที่ให้ข้อเสนอแบบเป็นรูปธรรมด้วย ผมเองได้พบกับ แม็ตต์ จัดจ์ ผู้อำนวยการด้านการซื้อ-ขายของพวกเขาหลายครั้ง เพื่อพยายามที่จะบอกถึงความสนใจจาก บาร์เซโลน่า แต่พวกเขา (บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด) ก็พูดว่า -ไม่มีทาง วิคตอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของเรา-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »