ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่สงสัยผู้กำกับเส้นรู้เต็มอกแต่ทำเฉยคำพูดรามอส

ซิเมโอเน่สงสัยผู้กำกับเส้นรู้เต็มอกแต่ทำเฉยคำพูดรามอส

Posted 29/09/2019 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า ผู้กำกับเส้นรู้ดีว่า เซร์คิโอ รามอส พูดอะไรแต่กลับเพิกเฉยทั้งที่เหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นกับ ดีเอโก้ คอสต้า เมื่อซีซั่นที่แล้ว
    เกมมาดริด ดาร์บี้ จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ซึ่งเรื่องราวระหว่างเกม คือการที่ รามอส พูดคำเชิงลบใส่ผู้ตัดสิน แต่กลับไม่มีบทลงโทษใดๆ ซึ่งมันตรงข้ามกับที่ คอสต้า ถูกแบนถึง 8 เกมที่ไปพูดพยาบใส่ เฆซุส กิล มานซาโน่ ในเกมที่แพ้ต่อ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลก่อน

    เรื่องดังกล่าวทำให้ นายใหญ่ทีมตราหมี ตั้งแง่ในเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า "เรื่องในสนามก็ให้มันอยู่ในสนาม แต่ผู้กำกับเส้นรู้ดีนะว่ารามอสน่ะพูดอะไรออกมา"

    นอกจากนี้ อดีตแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า กล่าวถึงรูปเกมที่ออกมาโดยแบ่งแต้มกันไปว่า "ในครึ่งแรกเราเล่นดีมากและไม่สามารถทำประตูได้ - เรามีช่วงเวลาที่ยาก ในครึ่งหลัง โอบลัค เซฟโหม่งของ เบนเซม่า มันเป็นที่สูสี ทั้งเราและพวกเขาขาดอะไรบางอย่างที่จะเป็นผู้ชนะเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อรอทีมนี้ทีมเดียว
    เปิดรายชื่อ 5 สโมสรที่โดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง บอกปัดไม่ขอไปร่วมงานด้วย เหตุมีเป้าหมายอยู่ที่ทีมเดียวเท่านั้น
  • ดาร์บี้แมตช์กินกันไม่ลง! เรอัลมาดริดบุกแชร์แต้มแอตมาดริดนำฝูงต่อ
    "ดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด" จบลงด้วยการเสมอกันไปหลังเจ้าถิ่น แอต.มาดริด ที่เกมนี้โอกาสยิงแทบหาไม่เจอทำได้แค่เสมอกับ เรอัล มาดริด แบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ เรอัล มาดริด ยังคงสถิติไร้พ่ายแซงกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ศึกดาร์บี้แมตช์ แห่งเมืองมาดริด เจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริด ที่แข่ง 6 นัด มี 13 แต้ม รับการมาเ...
  • ดาร์บี้เดือด! แอตมาดริดจัดเฟลิกซ์ซัด อาซาร์นำเรอัลมาดริดลุ้นนำฝูงต่อ
    แอต.มาดริด พร้อมย้ำแค้นอีกหนหลังถล่มเละเทะใน ไอซีซี มา ดีเอโก้ กอสต้า พร้อมควง ชูเอา เฟลิกซ์ ตะบันตาข่าย ส่วนทางฝั่งคู่ปรับร่วมเมือง "ราชันชุดขาว" แนวรุกพร้อมรบ แกเร็ธ เบล,เอแดน อาซาร์ และคาริม เบนเซม่า พร้อมประสานงานลุ้นยืดสถิติไร้พ่ายนำจ่าฝูงต่อไป ในดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด ศึกลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 28 กันยายน นี้ พลาดไม่ได้! ปรีวิวลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 แอต.มาดริด (3) - เรอัล มาดริด (1) เริ่มแข่งขัน เวลา : 02.00 น.
  • ชนะใจ! ซีดานชมเปาะ เบล กลายเป็นกำลังหลักราชันชุดขาวเต็มตัว
    ซีเนดีน ซีดาน ออกโรงชมเปาะ แกเร็ธ เบล ว่าเป็นกำลังสำคัญของทีมอย่างเต็มตัว หลังได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริงฤดูกาลนี้ แล้วทำผลงานได้น่าประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »