ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวแทนเป๊ป?แมนซิตี้ให้ฟานบรองค์ฮอร์สท์รู้งานเบื้องลึกของทีม

ตัวแทนเป๊ป?แมนซิตี้ให้ฟานบรองค์ฮอร์สท์รู้งานเบื้องลึกของทีม

Posted 29/09/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจให้ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ ได้รู้งานเบื้องลึกของทีมทุกด้าน เผื่อว่าเขาจะได้ขึ้นมาคุมทีมต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า โดยที่จริงเขาก็ทำงานในเบื้องหลังกับ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ซืตี้ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ อดีตดาวเตะชาวดัตช์ ได้อยู่ในสถานะที่จะรับรู้เรื่องทุกอย่างของสโมสร จนเหมือนกับเป็นการวางแผนในกรณีที่เผื่อจะให้เขาได้เป็นผู้จัดการทีมของที่นั่นต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    กวาร์ดิโอล่า เหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีกเพียงราว 2 ปีเท่านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเกิดการต่อสัญญากันเลย จนทำให้เริ่มมีการตั้งประเด็นกันว่าเขาอาจจะบอกลาทีมหลังหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน และมีการพูดถึงตัวแทนของเขากันแล้ว

    กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็แฉว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังบอกเล่าให้ ฟราน บรองค์ฮอสท์ ได้รู้การทำงานในระดับบอร์ดบริหารของสโมสร, การทำงานของเครือข่ายแมวมอง และการทำงานตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่มาจนถึงทีมชุดใหญ่ เพื่อที่เขาจะได้มีความพร้อมที่จะเป็นทายาทของ กวาร์ดิโอล่า แถมยังได้รู้เรื่องเกี่ยวกับการเงินของทีมอีกต่างหาก

    สำหรับ ฟราน บรองค์ฮอสท์ นั้น ที่จริงตอนแรกวางแผนเอาไว้ว่าจะพักจากการทำงาน 1 ปี หลังตัดสินใจบอกลาตำแหน่งกุนซือของ เฟเยนูร์ด ตอนที่จบฤดูกาลก่อน แต่เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเขาก็รับตำแหน่งกับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อทำงานในเบื้องหลังกับทีม โดยเขาสนิทกับ ไบรอัน มาร์วู้ด เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของทีมด้วย ซึ่ง มาร์วู้ด ถือเป็นคนที่มีอิทธิผลอย่างมากในบอร์ดบริหารของ แมนฯ ซิตี้

    อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ทำสัญญากับ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ ไปแล้วแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นการเตรียมการเผื่อเอาไว้ก่อนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »