ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แทร์ ชเตเก้น สร้างประวัติศาสตร์คนแรกของบาร์เซโลน่า

แทร์ ชเตเก้น สร้างประวัติศาสตร์คนแรกของบาร์เซโลน่า

Posted 29/09/2019 by siamsport

มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายด่านเลือดด๊อยช์ทของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นผู้รักษาประตูคนแรกในศตวรรษที่ 21 ที่ทำแอสซิสต์ได้ให้กับบาร์เซโลน่า
    ในเกมที่ บาร์ซ่า บุกเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-0 โดยได้ประตูจาก หลุยส์ ซัวเรซ และ จูเนียร์ ฟีร์โป้ โดยประตูแรกนั้นเกิดจากการแอสซิสต์ของผู้รักษาประตูของทีม

    จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 41 แทร์ ชเตเก้น เตะเปิดจากเขตแดนตัวเองกลายเป็นแอสซิสต์ให้ ซัวเรซ หลุดเดี่ยวไปชิพบอลข้ามหัวนายด่านเจ้าบ้าน ส่งบอลนอนก้นตาข่ายนิมๆ ทำให้หมดครึ่งแรกบาร์ซ่าบุกนำ 1-0 ก่อนที่ ฟีร์โป้ มายิงปิดท้ายในนาทีที่ 49


    และจากการมีชื่อเป็นผู้แอสซิสต์ทำให้ แทร์ ชเตเก้น กลายเป็นผู้รักษาประตูคนแรกของบาร์เซโลน่าที่ทำแอสซิสต์ได้ในทศวรรษที่ 21

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยบาร์เซโลน่าจีบลินเดอเลิฟจริงช่วงซัมเมอร์
    ฮาซาน เซตินกาย่า นายหน้าของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ตามล่านักเตะในความดูแลของตนจริงๆ แต่บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" คัดค้านการย้ายทีมอย่างเต็มที่
  • แฟนบาร์ซ่าเซ็ง!เมสซี่ส่อพลาด3เกม
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า เจอข่าวร้ายอีกแล้ว เมื่อสื่อดังชี้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง จะพลาดช่วยทีมราว 3 เกม หลังต้นขาเดี้ยงมาจากเกมเมื่อคืนวันอังคาร
  • ปูโยลเปิดใจเหตุผลปัดตำแหน่งผอ.กีฬาบาร์ซ่า
    การ์เลส ปูโยล ตำนานแนวรับบาร์เซโลน่า ระบุตนปฏิเสธโอกาสรับงานผอ.กีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยเหตุผลเพราะโปรเจกต์ส่วนตัวเยอะแยะมากมายทำให้ยุ่งจนไม่สามารถอุทิศเวลาให้กับงานสำคัญนี้ได้ พร้อมขอบคุณที่สโมสรนึกถึงเสมอ
  • ของโหด!เผยชาบีเล็งใครหากได้คุมบาร์เซโลน่า?
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ชาบี เอร์นานเดซ ตัดสินใจว่าถ้าเขาได้ไปกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า แล้วล่ะก็ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ก็จะเป็นเป้าหมายหลักของเขา โดย ชาบี ก็เพิ่งชม สเตอร์ลิง ไปเมื่อไม่นานมานี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »