ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป"ตอบคำถามสื่อญี่ปุ่นหลังคอนซะบุกเจ๊าคาชิม่า1-1

"ชนาธิป"ตอบคำถามสื่อญี่ปุ่นหลังคอนซะบุกเจ๊าคาชิม่า1-1

Posted 30/09/2019 by siamsport

ควันหลงจากเกมเจลีก2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.62 ซึ่ง "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยลงช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ครบ 90 นาที ในเกมที่บุกยันเจ๊า คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-1 ซึ่ง เจ ชนาธิป มีส่วนกับประตูแรกที่ทีมบุกขึ้นนำจากการปล่อยข้ามหลอกให้เพื่อนเข้าทำก่อนจะมาโดนเจ้าถิ่นตีเสมอในช่วงต้นครึ่งหลัง แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม
    ล่าสุด "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวญี่ปุ่นผ่านช่องทางแฟนเพจ J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)โดยถามถึงเรื่องเกมล่าสุดที่บุกเสมอ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส  1-1 ซึ่ง เจ เผยผ่านล่ามว่า "เจอคาชิม่า แอนท์เลอร์ส  ถือเป็นเกมที่ยากมากๆ เรามีโอกาสได้ประตูนำไปก่อน แต่เสียดายที่ผลออกมาเสมอ เกมหน้าเราไปเยือนกัมบะ โอซาก้า ค่อนข้างยากอยู่แล้ว ทั้งเรื่องของสนามและผู้คนที่แตกต่างกันไป แต่จะพยายามบุกไปเก็บแต้มให้ได้"

    ผู้สื่อข่าวญี่ปุ่นถามเรื่องทีมชาติไทยในเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก2022โซนเอเชียที่ไม่แพ้มาใน 2 เกมแรก โดย ชนาธิป เผยว่า "ถ้าพูดถึงทีมชาติไทย นักฟุตบอลทีมชาติแน่นอนอยู่แล้วว่าต้องเก่งที่สุดในนามทีมชาติ เวลาอาจจะซ้อมน้อย นัดต่อไปต้องเจอกับยูเออีที่หนักขึ้นมา ซึ่งจะต้องมีสมาธิให้เยอะขึ้นด้วย" 

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวญี่ปุ่นถามเรื่อง อากิระ นิชิโนะ กุนซือคนญี่ปุ่นที่เข้ามาทำทีมชาติไทยในชุดปัจจุบัน ซึ่ง เจ เผยว่า  "นิชิโนะเขาเป็นคนไม่ค่อยพูด 555 สุขุมหน่อยๆ เป็นสไตล์พูดน้อย ส่วนในสนามเขายืนใส่สูท คงคิดอะไรอยู่ แต่เขาจะไม่ค่อยพูด"

    เจ ยังเผยผ่านล่ามเกี่ยวกับประเด็นอนาคตอาจจะมีนักเตะไทยมาค้าแข้งในเจลีกเพิ่มเติม ซึ่งเจฝากข้อคิดไว้ว่า "นักเตะไทยต้องมีใจที่สู้ ถ้าได้มาเล่นที่เจลีกแน่นอนว่าฝีมือมีอยู่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องมี คือ ใจต้องสู้ เพราะสิ่งที่เปลี่ยนไปคือสิ่งที่อยู่รอบข้างทั้งหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยโกฮาม่าพลาดจี้ฝูงโดนไล่เจ๊าท้ายเกม, โออิตะพลิกพ่ายบ๊วยศึกเจลีก
    โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เกือบจะเก็บสามแต้มได้อยู่แล้ว แต่มาพลาดโดน เวกัลตะ เซนได ตามตีเสมอท้ายเกม 1-1 พลาดทำแต้มจี้จ่าฝูงเหลือ 1 คะแนน ส่วน โออิตะ ทรินิตะ พลาดท่าแพ้คาบ้านต่อ จูบิโล่ อิวาตะ บ๊วยของตาราง 1-2 โดยเกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ สองดาวเตะทีมชาติไทยไม่มีชื่อลงสนามให้ต้นสังกัดทั้งคู่
  • 'ธีรศิลป์'คัมแบ็กทีมชาติไทย 'เอเลียส'ติดโผบู๊คองโก-ยูเออี
    เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 ราย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ในชุดที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ คองโก ในเกมกระชับมิตร ที่คิดคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง วันที่ 10 ต.ค.นี้ ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม และในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี พบ ยูเออี ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต วันที่ 15 ต.ค.62
  • อาเซียนผ่านทีมเดียว!ยู-16ไทยเศร้าชวดลุยศึกเอเชียรอบสุดท้าย
    ทีมชาติไทย ชุด ยู-16 ปี ร่วงตกรอบแรกศึกชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบคัดเลือก หลังจบอันดับ 2 ของกลุ่ม เค มี 6 แต้ม แต่ไม่เพียงพอด้วยการเป็นอันดับที่ 2 ที่ดีที่สุด 4 ทีมจาก 11 กลุ่ม โดยมีตัวแทนจากภูมิภาคอาเซียนเพียงทีมเดียวที่เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายคือ อินโดนีเซีย ขณะที่รอบสุดท้ายจะฟาดแข้งกันที่ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 16 ก.ย.-3 ต.ค.63 ปีหน้า
  • ต้านไม่ไหว!ทีมชาติไทยยู-16พ่ายโสมขาวลุ้นเป็นที่2ดีที่สุดลุยศึกเอเชียรอบสุดท้าย
    การแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เค นัดสุดท้าย ทีมชาติไทย รองจ่าฝูง ที่ลงสนามมา 2 นัด ชนะรวด 2 นัด ด้วยการถล่ม เมียนมา เจ้าภาพ มา 4-0 และยิง ไชนีส ไทเป กระจุย 6-0 พบกับทีมชาติเกาหลีใต้ จ่าฝูงของกลุ่มที่ลูกได้เสียดีกว่าไทย เมื่อชนะ 2 นัด รวดเช่นกัน จากการถล่ม ไชนีส ไทเป 10-0 และ ชนะ เมียนมา หวุดหวิด 1-0 เมื่อวัอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 สนามธุวันนา สเตเดียม นครย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »