ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟังปฎิกิริยาแฟนแมนยูหลังอเล็กซิสยิงให้อินเตอร์

ฟังปฎิกิริยาแฟนแมนยูหลังอเล็กซิสยิงให้อินเตอร์

Posted 30/09/2019 by siamsport

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่ออะไรเป็นสาเหตุให้ อเล็กซิส ซานเชซ ไปยิงประตูให้ อินเตอร์ มิลาน ทั้งที่ฟอร์มสุดฝืดกับ "ปีศาจแดง"
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พากันแสดงความเห็นในโลกออนไลน์ถึง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ที่ลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกให้ อินเตอร์ มิลาน แล้วทำประตูได้ทันที ในเกมที่ "งูใหญ่" บุกไปชนะ ซามพ์โดเรีย 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ผ่านมา

    อินเตอร์ ทำสถิติคว้าชัยในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันมี 18 แต้มเต็มนำเป็นจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่อไป และ อเล็กซิส ที่ "งูใหญ่" ยืมมาจาก "ปีศาจแดง" ก็ทำประตูได้ในนาทีที่ 22 ก่อนโดนไล่ออกหลังเริ่มครึ่งหลังได้แค่นาทีเดียว เพราะไปพุ่งล้มจะเอาจุดโทษ ทำให้กรรมการแจกใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

    หลังจบเกมแฟนบอลที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @R3dNewYorker ทวีตข้อความว่า "มันดูเหมือนว่า อันโตนิโอ คอนเต้ สามารถทำในสิ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่สามารถทำได้ในการเค้นฟอร์มของ อเล็กซิส เขาทำประตูให้ อินเตอร์ มากกว่าที่ยิงให้ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

    ด้าน @Noonehahahaa แสดงความเห็นว่า "ซานเชซ และ ลูกากู กำลังเล่นได้ดี มันแสดงให้คุณเห็นทุกอย่างว่า มีความผิดพลาดกับระบบและปรัชญาในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด"

    ขณะที่ @CodyDesigner ทวีตข้อความว่า "ซานเชซ ทำประตูได้ในขณะที่พวกเราแทบเกือบจะไม่สามารถเอาชนะ รอชเดล" 

 

It seems Conte has been able to do what Jose and Ole failed to get Sanchez to do. He has scored more goals for Inter than he did at United last season #MUFC

— R3dNewYorker (@R3dNewYorker) September 28, 2019
Sanchez and Lukaku playing better shows you everything that is wrong with our system/philosophy that is in place for united. #inter

— Mr. Wonderful (@Noonehahahaa) September 28, 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »