ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ำตาริน!เปริซิชหัวใจสลายอดซบแมนยูปี2017

น้ำตาริน!เปริซิชหัวใจสลายอดซบแมนยูปี2017

Posted 30/09/2019 by siamsport

อิวาน เปริซิช มิดฟิลด์เลือดโครแอต บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจสุดผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 ชี้เหมือนฝันเป็นจริง อยากเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่แต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้น แต่กระนั้นอีกสองปีต่อมาก็ได้ย้ายมาค้าแข้งให้ยอดทีมแห่งลีกเบียร์
               อิวาน เปริซิช กองกลางมากประสบการณ์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับรู้สึกเจ็บปวดและผิดหวังมากๆ ที่ฝันสลายไม่ได้ย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017

               ดาวเตะชาวโครแอต มีข่าวเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้กับ "เร้ด เดวิลส์" สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังกุมบังเหียนอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยในเวลานั้น "เฮียมู" แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากได้ เปริซิช ซึ่งเล่นให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ


                อย่างไรก็ตามการย้ายทีมดังกล่าวไม่เกิดขึ้น และ เปริซิช ต้องอยู่เล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปอีก 2 ปีก่อนที่บทสรุปสุดท้ายจะได้ย้ายมาเล่นให้ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย เปิดใจยอมรับว่าอยากไปเล่นให้กับ มูรินโญ่ มากๆ แต่ไม่สำเร็จ "ผมเกือบได้ย้ายไปเล่นที่นั่น (แมนยู) มากแค่ไหน ? บอกเลยว่าเกือบมากๆ"

               "มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อสำหรับผมตอนที่ โชเซ่ (มูรินโญ่) ติดต่อมาหาผม มันยากที่จะตอบปฏิเสธเขา ความจริงแล้ว ผมอยากร่วมงานกับเขา และเล่นให้ ยูไนเต็ด มันเป็นความฝันของผมที่จะเล่นให้กับทุกๆ ทีมในลีกใหญ่ แต่มันไม่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องสุดเจ็บปวดสำหรับผม แต่ผมไม่อยากบอกรายละเอียดอะไรมากนัก ผมรู้ความจริงถึงเหตุผลที่แท้จริงหลังจากนั้นอีก 2 ปี" เปริซิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »