ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิกฤติ!โซลชารับเล็งซิวกองหน้าม.ค.นี้

วิกฤติ!โซลชารับเล็งซิวกองหน้าม.ค.นี้

Posted 30/09/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนตั้งเป้าที่จะดึงหัวหอกตัวใหม่มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ลั่น มันต้องเป็นคนที่เหมาะสมจริงๆ และมันก็ต้องคิดถึงผลในระยะยาวด้วย
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนจะพยายามดึงกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้

    ในตลาดช่วงซัมเมอร์ของปีนี้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยทั้ง โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 กองหน้าของทีมไปให้ อินเตอร์ มิลาน แบบถาวรกับยืมตัว ตามลำดับ แต่พวกเขากลับไม่ดึงหัวหอกคนไหนมาร่วมทีมเลย จนทำให้นักเตะประเภทศูนย์หน้าตามธรรมชาติเหลือเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด เท่านั้น


    หลายคนมองว่าเรื่องดังกล่าวมีส่วนทำให้เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความสร้างสรรค์ และไม่มีประสิทธิภาพในการทำประตูมากพอในช่วงต้นฤดูกาลนี้ จนมีส่วนทำให้ผลงานของทีมย่ำแย่ตามไปด้วย ซึ่งมันก็มีการคาดกันว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ควรจะดึงกองหน้ามาร่วมทีมสักคนในตลาดช็อปช่วงหน้าหนาว

    หลังจากโดนถามว่าเขาจะหาซื้อกองหน้าคนใหม่ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้หรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "แน่นอนว่าผมจะทำอย่างนั้น คุณก็เห็นแล้วว่าเราปล่อยทั้ง อเล็กซิส และ โรเมลู ออกไป ดังนั้นต่อให้ไม่ต้องวิเคราะห์เก่งเหมือนนักวิทยาศาสตร์ระดับโลกคุณก็คงเข้าใจดีอยู่แล้วว่ากองหน้าคือตำแหน่งต่อไปที่เราจะทำการเสริมทัพให้ได้"

    "เรากำลังพยายามที่จะเล่นแบบสร้างสรรค์ และทำประตูให้ได้ แต่มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะเอานักเตะคนใดคนหนึ่งมาร่วมทีมถ้าคุณไม่มั่นใจแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มว่าคนๆ นั้นคือคนที่เหมาะสม เมื่อคุณจะดึงนักเตะคนไหนมาร่วมทีมแล้วล่ะก็ คนๆ นั้นก็ต้องเป็นคนที่เหมาะสมที่จะอยู่กับทีมเป็นเวลานาน และเราก็จำเป็นต้องคิดด้วยแผนงานระยะยาว"

    "ผมจะคิดว่า -ฉันต้องเอานักเตะคนนี้มาร่วมทีม เพราะมันจะส่งผลดีกับชื่อเสียงของฉัน- ไม่ได้หรอก สิ่งที่สำคัญคือเรื่องของสโมสร แน่นอนว่ามันมีกองหน้าหลายคนที่อยู่ในข่ายมีโอกาสย้ายทีม (ในตลาดช่วงซัมเมอร์) แต่พวกเขาไม่ใช่คนที่เราต้องการ ส่วนคนที่เราอยากได้น่ะเราไม่สามารถคว้ามาร่วมทัพได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »