ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ฟานไดค์' เตือนแข้งลิเวอร์พูลว่าอย่างไรเมื่อแต้มนำแมนซิตี้?

'ฟานไดค์' เตือนแข้งลิเวอร์พูลว่าอย่างไรเมื่อแต้มนำแมนซิตี้?

Posted 30/09/2019 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนไม่มีเหลิงแม้ว่าทีมจะมีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้มก็ตาม ระบุตอนนี้ทีมต้องมีสมาธิกับเกมที่จะลงเล่นในแมตช์ต่อไปเท่านั้น และไม่ต้องไปคิดอะไรมากกับการทำแต้มทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า"
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่งลิเวอร์พูล เตือนสติเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ว่าการมีแต้มนำ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 คะแนนในการขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่มีความหมายอะไรทั้งนั้น เพราะบทสรุปสุดท้ายต้องดูจนกระทั่งจบฤดูกาล

    "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานสุดยอดด้วยการเก็บชัยชนะ 7 แมตช์รวดในฤดูกาล 2019/20 ทำให้พวกเขายึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น กระนั้น ฟาน ไดค์ มองว่าการที่ทีมมีคะแนนเหนือกว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ทำให้พวกเขาเหนือกว่าแชมป์เก่า เพราะซีซั่นที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ก็เคยนำ "เรือใบสีฟ้า" 7 คะแนนในช่วงต้นเดือนม.ค. แต่สุดท้ายกลายเป็นทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้าป้ายซิวแชมป์ลีกหน้าตาเฉย

    กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "ไม่เลย ตอนนี้ยังไม่มีความหมายอะไรทั้งนั้น มันยังเพิ่งช่วงแรก ยังอีกห่างไกล เรากำลังจะเข้าสู่เดือนตุลาคม และเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่จะได้เจอ ยังมีอีกหลายเกมเหลืออยู่ และสิ่งเดียวที่เราควรมีสมาธิก็คือเกมที่รอเราอยู่เท่านั้น"

    "เราไม่อยากมองทีมอื่น เพราะไม่ใช่สิ่งที่เราต้องทำ ทุกๆ คนรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเราก็เคยเห็นแล้วว่าทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เราต้องมีสมาธิในเกมที่เราจะต้องพบแมตช์ต่อไป" อดีตแนวรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »