ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดาวิดส์เมืองไทย! 'ชิติพัทธ์' ทำสถิติเด็กสุดลงเล่นให้พีทีที ระยอง

ดาวิดส์เมืองไทย! 'ชิติพัทธ์' ทำสถิติเด็กสุดลงเล่นให้พีทีที ระยอง

Posted 30/09/2019 by siamsport

ควันหลงเกมไทยลีก2019 นัดตกค้างที่ ชลบุรี เอฟซี ชนะ พีทีที ระยอง 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย.62 โดย "พลังเพลิง" ส่งผู้เล่นสำรองอย่าง "เจ้าโซ่" ชิติพัทธ์ แก้วยศ ประเดิมสนามไทยลีก2019 อย่างเป็นทางการ ด้วยอายุ 16 ปี 6 เดือน 8 วัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดของสโมสร พีทีที ระยอง ที่ได้ลงสนาม
    "เจ้าโซ่"ชิติพัทธ์ แก้วยศ มีจุดเด่นสะดุดตาแฟนบอลกับการสวมแว่นสายตาลงเล่นด้วย คล้ายๆกับสตาร์โลกอย่าง เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตตำนานทีมชาติฮอลแลนด์ที่สวมแว่นสายตาในลักษณะเดียวกันลงเล่นในทุกเกมด้วย อีกทั้งยังเล่นในตำแหน่งกองกลางเหมือนกันด้วย

    สาเหตุที่ "เจ้าโซ่" ต้องสวมแว่นทุกครั้งทั้งการฝึกซ้อมและการลงสนาม เพราะเจ้าตัวสายตาสั้นมาก และการใส่แว่นไม่ได้สร้างปัญหาอะไรกับเจ้าตัวเลยด้วยซ้ำ

    ทั้งนี้ "เจ้าโซ่"ชิติพัทธ์ แก้วยศ เป็นเด็กปั้นจากพีทีที ระยองอะคาเดมี่ ก่อนหน้านี้ถูกเรียกติดทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปีชุดชิงแชมป์เอเชีย2018ที่มาเลเซีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชนาธิป"ตอบคำถามสื่อญี่ปุ่นหลังคอนซะบุกเจ๊าคาชิม่า1-1
    ควันหลงจากเกมเจลีก2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.62 ซึ่ง "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยลงช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ครบ 90 นาที ในเกมที่บุกยันเจ๊า คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-1 ซึ่ง เจ ชนาธิป มีส่วนกับประตูแรกที่ทีมบุกขึ้นนำจากการปล่อยข้ามหลอกให้เพื่อนเข้าทำก่อนจะมาโดนเจ้าถิ่นตีเสมอในช่วงต้นครึ่งหลัง แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม
  • โยโกฮาม่าพลาดจี้ฝูงโดนไล่เจ๊าท้ายเกม, โออิตะพลิกพ่ายบ๊วยศึกเจลีก
    โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เกือบจะเก็บสามแต้มได้อยู่แล้ว แต่มาพลาดโดน เวกัลตะ เซนได ตามตีเสมอท้ายเกม 1-1 พลาดทำแต้มจี้จ่าฝูงเหลือ 1 คะแนน ส่วน โออิตะ ทรินิตะ พลาดท่าแพ้คาบ้านต่อ จูบิโล่ อิวาตะ บ๊วยของตาราง 1-2 โดยเกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ สองดาวเตะทีมชาติไทยไม่มีชื่อลงสนามให้ต้นสังกัดทั้งคู่
  • 'ธีรศิลป์'คัมแบ็กทีมชาติไทย 'เอเลียส'ติดโผบู๊คองโก-ยูเออี
    เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 ราย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ในชุดที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ คองโก ในเกมกระชับมิตร ที่คิดคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง วันที่ 10 ต.ค.นี้ ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม และในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี พบ ยูเออี ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต วันที่ 15 ต.ค.62
  • อาเซียนผ่านทีมเดียว!ยู-16ไทยเศร้าชวดลุยศึกเอเชียรอบสุดท้าย
    ทีมชาติไทย ชุด ยู-16 ปี ร่วงตกรอบแรกศึกชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบคัดเลือก หลังจบอันดับ 2 ของกลุ่ม เค มี 6 แต้ม แต่ไม่เพียงพอด้วยการเป็นอันดับที่ 2 ที่ดีที่สุด 4 ทีมจาก 11 กลุ่ม โดยมีตัวแทนจากภูมิภาคอาเซียนเพียงทีมเดียวที่เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายคือ อินโดนีเซีย ขณะที่รอบสุดท้ายจะฟาดแข้งกันที่ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 16 ก.ย.-3 ต.ค.63 ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »