ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คโทมิเนย์ เผยบรรยากาศในห้องแต่งตัว แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเกมเจ๊า อาร์เซน่อล

แม็คโทมิเนย์ เผยบรรยากาศในห้องแต่งตัว แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเกมเจ๊า อาร์เซน่อล

Posted 01/10/2019 by siamsport

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยบรรยากาศในห้องแต่งตัว หลังจบเกมเปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล ไป 1-1
เกมดังกล่าวกองกลางชาวสก็อตยิงให้ทีมปีศาจแดงขึ้นนำไปก่อนในครึ่งหลัง แต่ทีมก็มาโดนตีเสมอในครึ่งหลังจาก ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง และหลังจากนั้นก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก

“มันน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ด้วยโอกาสที่แตกต่างออกไปที่เรามีในเกมนี้ รวมไปถึงการเริ่มต้นเกมของเรา” แม็คโทมิเนย์ กล่าว

“ผมคิดว่าเราควรค่าแก่การเก็บ 3 คะแนนเต็มในคืนนี้ ความผิดพลาดเล็กน้อยมันส่งผลถึงเกมของเรา หรือไม่ก็ส่งผลถึงแต้มของเรา ทุกๆ คนในห้องแต่งตัวต่างก็รู้ดีว่าครั้งนี้มันเป็นเรื่องที่ยากจะทำใจยอมรับได้”

สำหรับ แม็คโทมิเนย์ ประตูที่เขาทำได้ในเกมนี้ ถือว่าเป็นลูกแรกที่เขายิงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังลงเล่นในสนามแห่งนี้มาแล้ว 25 เกมรวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • VARพาปืนรอด! แมนยูแต้มหล่น-โอบาเมย็องซัดพาอาร์เซน่อลบุกเจ๊า
    "ปีศาจแดง" ชวดคว้าชัยในบ้านหลังมีโอกาสมากกว่า แถมได้ประตูขึ้นนำจาก สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์ ทว่าครึ่งหลังแนวรับมาเล่นกันพลาด แถม อาร์เซน่อล ได้ VAR ช่วยให้ลูกยิงของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เป็นประตูส่งผลให้บุกมาเสมอ 1-1แบ่งแต้มกันไป สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ขอให้อดทน!แม็คโทมิเนย์เชื่อโซลชาเหมาะคุมแมนยู
    สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คือกุนซือที่ทีมมองหาอยู่ ต่อให้ผลงานในช่วงนี้จะน่าผิดหวังก็ตาม พร้อมชี้ ทุกคนต้องให้เวลา โซลชา สักหน่อย หลังจากตอนนี้ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในยุคผลัดเปลี่ยน
  • 'ฟานไดค์' เตือนแข้งลิเวอร์พูลว่าอย่างไรเมื่อแต้มนำแมนซิตี้?
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนไม่มีเหลิงแม้ว่าทีมจะมีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้มก็ตาม ระบุตอนนี้ทีมต้องมีสมาธิกับเกมที่จะลงเล่นในแมตช์ต่อไปเท่านั้น และไม่ต้องไปคิดอะไรมากกับการทำแต้มทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า"
  • วิกฤติ!โซลชารับเล็งซิวกองหน้าม.ค.นี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนตั้งเป้าที่จะดึงหัวหอกตัวใหม่มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ลั่น มันต้องเป็นคนที่เหมาะสมจริงๆ และมันก็ต้องคิดถึงผลในระยะยาวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »