ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โจรชุม! ราชันส่งการ์ดดูแลบ้านนักเตะ

โจรชุม! ราชันส่งการ์ดดูแลบ้านนักเตะ

Posted 01/10/2019 by siamsport

ราชันชุดขาวส่งการ์ดเข้าไปดูแลบ้านของนักเตะในทีม หลังหลายคนโดนโจรขึ้นบ้านระหว่างลงทำการแข่งขัน
เรอัล มาดริด จ้างการ์ดเข้าไปดูแลความปลอดภัยในบ้านของนักเตะ หลัง คาเซมิโร กลายเป็นแข้งรายล่าสุดที่โดนโจรขึ้นบ้าน ตามรายงานจาก El Chiringuito TV

บ้านของกองกลางทีมชาติบราซิลถูกโจรบุกระหว่างที่เขาลงเล่นกับ แอต.มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่โชคดีที่ภรรยาและลูกของเขาที่อยู่ในบ้านตอนเกิดเหตุไม่ได้รับอันตรายใด ๆ

คาเซมิโรกลายเป็นนักเตะอีกรายของราชันชุดขาวที่ถูกโจรขึ้นบ้าน ต่อจาก คาริม เบนเซมา, อิสโก้, ลูคัส บาสเกวซ รวมถึง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม ดังนั้นสโมสรจึงตัดสินใจส่งการ์ดเข้าไปช่วยดูแลบ้านตอนที่พวกเขาไม่อยู่ หลังก่อนหน้านี้พยายามเตือนนักเตะอย่าลงรูปในบ้านผ่านโซเชียลมีเดีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่สงสัยผู้กำกับเส้นรู้เต็มอกแต่ทำเฉยคำพูดรามอส
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า ผู้กำกับเส้นรู้ดีว่า เซร์คิโอ รามอส พูดอะไรแต่กลับเพิกเฉยทั้งที่เหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นกับ ดีเอโก้ คอสต้า เมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • มูรินโญ่เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อรอทีมนี้ทีมเดียว
    เปิดรายชื่อ 5 สโมสรที่โดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง บอกปัดไม่ขอไปร่วมงานด้วย เหตุมีเป้าหมายอยู่ที่ทีมเดียวเท่านั้น
  • ดาร์บี้แมตช์กินกันไม่ลง! เรอัลมาดริดบุกแชร์แต้มแอตมาดริดนำฝูงต่อ
    "ดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด" จบลงด้วยการเสมอกันไปหลังเจ้าถิ่น แอต.มาดริด ที่เกมนี้โอกาสยิงแทบหาไม่เจอทำได้แค่เสมอกับ เรอัล มาดริด แบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ เรอัล มาดริด ยังคงสถิติไร้พ่ายแซงกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ศึกดาร์บี้แมตช์ แห่งเมืองมาดริด เจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริด ที่แข่ง 6 นัด มี 13 แต้ม รับการมาเ...
  • ดาร์บี้เดือด! แอตมาดริดจัดเฟลิกซ์ซัด อาซาร์นำเรอัลมาดริดลุ้นนำฝูงต่อ
    แอต.มาดริด พร้อมย้ำแค้นอีกหนหลังถล่มเละเทะใน ไอซีซี มา ดีเอโก้ กอสต้า พร้อมควง ชูเอา เฟลิกซ์ ตะบันตาข่าย ส่วนทางฝั่งคู่ปรับร่วมเมือง "ราชันชุดขาว" แนวรุกพร้อมรบ แกเร็ธ เบล,เอแดน อาซาร์ และคาริม เบนเซม่า พร้อมประสานงานลุ้นยืดสถิติไร้พ่ายนำจ่าฝูงต่อไป ในดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด ศึกลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 28 กันยายน นี้ พลาดไม่ได้! ปรีวิวลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 แอต.มาดริด (3) - เรอัล มาดริด (1) เริ่มแข่งขัน เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »